The Morning City

Giá mềm, giao thông kết nối tốt với các địa phương lân cận, hạ tầng đồng bộ hiện đại, tiềm năng phát triển tốt, môi trường sống trong lành… là những điều kiện bền vững để BĐS Bình Dương tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Đặc biệt, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương đang trong giai đoạn hoàn thiện để đi vào hoạt động cuối năm 2013.

Giá mềm, giao thông kết nối tốt với các địa phương lân cận, hạ tầng đồng bộ hiện đại, tiềm năng phát triển tốt, môi trường sống trong lành… là những điều kiện bền vững để BĐS Bình Dương tăng trưởng mạnh trong thời gian tới. Đặc biệt, Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương đang trong giai đoạn hoàn thiện để đi vào hoạt động cuối năm 2013.

Tiềm năng vùng đất mới

TP mới Bình Dương được xem là một đại dự án đang trong giai đoạn phát triển và hoàn thiện, được các chuyên gia đánh giá là khu đô thị văn minh hiện đại bậc nhất Việt Nam. Dự kiến năm 2020 TP Bình Dương sẽ trực thuộc Trung ương theo định hướng phát triển để đáp ứng yêu cầu của một phát triển về công nghiệp - dịch vụ, nơi thu hút nguồn nhân lực có tay nghề, chuyên môn cao.

Sau 4 năm xây dựng, TP mới Bình Dương đã thu hút hàng loạt dự án với nhiều nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực phát triển đô thị, trung tâm thương mại, giáo dục, y tế. Cụ thể, Trung tâm hội nghị Quốc tế Lucky Square, Khu công nghệ cao Mapletree, Trường Quốc tế KinderWorld, Đại học Quốc tế Miền Đông quy mô 24.000 sinh viên, chùa Bà, chùa Hội An, công viên sinh thái 120ha…

Bên cạnh đó, TP mới Bình Dương được xem như quận trung tâm của tỉnh Bình Dương, nơi tập trung các hoạt động về tài chính, dịch vụ y tế cao, giáo dục, giải trí… Chính vì thế trong thời gian qua hàng loạt dự án BĐS đã được đầu tư vào khu vực này. Theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, hiện giá nhà, đất khu vực này vẫn còn khá thấp, do đó đây là cơ hội tốt cho nhà đầu tư cũng như người dân có nhu cầu an cư, ổn định cuộc sống lâu dài tại đây.

Đón đầu xu hướng

CTCP Địa ốc Kim Oanh là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong trong việc nắm bắt nhu cầu của thị trường. Hiện doanh nghiệp này đang đưa ra thị trường dự án The Morning City. Dự án tọa lạc ngay TP Thủ Dầu Một, tiếp giáp với trung tâm TP mới Bình Dương, The Morning City có mạng lưới giao thông liên vùng thông suốt, dễ dàng kết nối nhanh chóng với các khu vực nội tỉnh, trung tâm TPHCM cùng các tỉnh miền Đông Nam bộ, qua nhiều tuyến đường trọng điểm: Mỹ Phước - Tân Vạn, Quốc lộ 13, Đại lộ Hùng Vương, Nguyễn Văn Linh và Đại lộ Võ Văn Kiệt.

Phối cảnh dự án The Morning City.

Phối cảnh dự án The Morning City.

Đặc biệt, trong thời gian tới, tuyến metro nối trung tâm TP mới Bình Dương với tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên khởi công xây dựng, không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển, mà còn là lực đẩy cho giá trị The Morning City không ngừng gia tăng.

The Morning City được thừa hưởng tất cả dịch vụ tiện ích hàng đầu của một TP năng động hiện đại bậc nhất của khu vực phía Nam, đáp ứng mọi nhu cầu an sinh - học tập - làm việc - giải trí như trung tâm chăm sóc sức khỏe, bệnh viện đa khoa quốc tế; hệ thống giáo dục quốc tế KinderWord, Trường chuyên Ngô Thời Nhiệm, Trường chuyên Nguyễn Khuyến, Đại học Quốc tế Miền Đông, Đại học Việt Đức; Trung tâm văn hóa, công viên sinh thái 120ha, khu phức hợp thể thao 25ha, sân golf Twin Doves 27 lỗ...

Ngoài ra, dự án còn liền kề các khu công nghiệp VSIP, Đại Đăng, Kim Huy, Nam Tân Uyên... tập trung một lực lượng lao động lớn đang có nhu cầu nhà ở tăng cao. Đặc biệt dự án trung tâm hành chính chính trị tập trung sẽ đi vào hoạt động cuối năm 2013. Trong lần mở bán đầu tiên này, Công ty Kim Oanh chào bán dự án với giá chỉ từ 345 triệu đồng/nền. Đây là mức giá rất hấp dẫn, một cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư.

 TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tên dự án: The Morning City

Vị trí: Phường Phú Tân,  TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Becamex TDC

Hợp tác và phân phối độc quyền:  CTCP Địa ốc Kim Oanh

Quy mô: 64,3ha

Tiến độ: Đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đường nhựa nội bộ rộng từ 16m-38m

Pháp lý: Sổ đỏ thổ cư

Mở bán giai đoạn 1: 300 nền, diện tích 100-150m2

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:    CTCP Địa ốc Kim Oanh; Hotline: 0988 121212 - 19006064

Website: diaockimoanh.com.vn; themorningcity.com.vn

Các tin khác