TBS cam kết đầu tư 100 triệu USD vào Vạn Xuân Group

(ĐTTCO)- CTCP Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) vừa ký kết hợp tác phát triển bất động sản giữa TBS Capital VN và Koterasu (ảnh).

Các đối tác tại lễ ký kết
Các đối tác tại lễ ký kết
Theo đó, Vạn Xuân Group cùng TBS Capital VN và Koterasu sẽ liên doanh phát triển các Dự án Bất Động Sản tại Việt Nam.
Kế hoạch trong vòng 5 năm tới, chỉ riêng TBS sẽ đầu tư khoảng 100 triệu USD vào liên doanh cùng với Vạn Xuân Group để phát triển các dự án bất động sản.
Koterasu sẽ là đơn vị tư vấn, hỗ trợ cho Liên Doanh với kỳ vọng Liên doanh này sẽ là đơn vị phát triển Bất động sản danh tiếng tại Việt Nam trong 5 năm tới.
Đối với Vạn Xuân Group, việc liên doanh này ngoài sự hậu thuẫn về vốn để doanh nghiệp phát triển quỹ đất sạch lớn, tạo ra những sản phẩm bất động sản hiện đại, chất lượng vượt trội, đúng cam kết về thời gian triển khai… đồng thời mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và các nhà đầu tư, các nhà cung cấp và Cổ đông Vạn Xuân Group.
Ông Đoàn Văn Hoạt, Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group chia sẻ, hợp tác với TBS Capital VN và Koterasu sẽ giúp Vạn Xuân Group tận dụng được nguồn vốn, học hỏi được hệ thống quản trị cũng như kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm từ các đối tác quốc tế để phát huy thêm các thế mạnh sẵn có.
Điều này sẽ giúp Vạn Xuân Group nhanh chóng mở rộng thị trường kinh doanh và phát triển các sản phẩm bất động sản hướng đến kiến tạo những không gian sống hiện đại, đẳng cấp cho khách hàng cũng như những danh mục đầu tư tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
TBS Capital VN là Công ty con của TBS (Tokyo Business Service) là đơn vị được thành lập từ năm 1962 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, và phát triển Bất động sản tại Nhật Bản.

Các tin khác