Tâm điểm đầu tư bất động sản tại thành phố trẻ Long Khánh

(ĐTTCO)-Sự phát triển sôi động của Đồng Nai khiến địa phương này trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư bất động sản, đặc biệt là Long Khánh - đô thị trẻ với nhiều tiềm năng bứt phá. 
Cú hích từ thị trường kinh tế đứng đầu Đông Nam bộ 
Theo báo cáo tình hình kinh tế - xã hội của Cục Thống kê tỉnh Đồng Nai, trong 6 tháng đầu năm 2022, tổng sản phẩm quốc nội (GRDP) Đồng Nai đạt 112.800 tỷ đồng, tăng 7,06% so cùng kỳ năm 2021 và trở thành địa phương đứng đầu vùng Đông Nam bộ về tăng trưởng kinh tế.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân của Đồng Nai so cùng kỳ 2021 tăng 3,11%. Trong đó, nhóm giao thông tăng cao nhất (+19,59%) do giá các mặt hàng xăng, dầu trong nước tiếp tục tăng cao; tiếp đến là nhóm văn hóa, giải trí và du lịch tăng (+3,33%); và nhà ở, điện, nước, chất đốt và vật liệu xây dựng (+ 2,83%).
Tâm điểm đầu tư bất động sản tại thành phố trẻ Long Khánh ảnh 1 Quý I-2022, tăng trưởng kinh tế của Đồng Nai cao nhất vùng Đông Nam Bộ. 
Sự phát triển sôi động của Đồng Nai khiến địa phương này trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư. 2 thành phố của tỉnh là Biên Hòa và Long Khánh liên tục trở thành chủ đề nóng trong giới sành địa ốc. Đặc biệt là Long Khánh - đô thị trẻ có mức giá bất động sản còn rất hấp dẫn.
Theo đồ án điều chỉnh quy hoạch, trong tương lai Long Khánh sẽ trở thành cực tăng trưởng quan trọng phía Đông TPHCM với tầm nhìn là trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, logistics và trọng điểm hành chính của Đồng Nai.
Trong đó, đường Lê A (phường Bảo Vinh) được quy hoạch thành trung tâm của thành phố Long Khánh, nơi kết nối chặt chẽ với phố đi bộ Long Khánh, cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây, các cơ quan hành chính, y tế, giáo dục quan trọng của địa phương… 
Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Lê A, Khu đô thị thương mại phức hợp TNR Grand Long Khánh có quy mô 21,318ha bao gồm hệ thống nhiều tiện ích đa chức năng, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề, biệt thự, tháp cao tầng thương mại…
Trong bối cảnh kinh tế Đồng Nai đang có nhiều khởi sắc, thị trường bất động sản nơi đây trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nhờ hàng loạt ưu thế nổi trội, mà TNR Grand Long Khánh được xem là một điểm đến giàu tiềm năng của bất động sản vùng giáp ranh TPHCM. 
TNR Grand Long Khánh thiết kế đột phá mang đến chuẩn sống thời thượng 
Điểm nhấn của TNR Grand Long Khánh gây ấn tượng với các nhà đầu tư là khoảng không gian lớn cho mảng xanh và tiện ích. Dự án được thiết kế dựa trên ý tưởng về vẻ đẹp của nắng - mưa - gió mát tự nhiên. Hệ thống công viên, sân chơi, vườn dạo… được chú trọng và phát triển tối đa khắp khu đô thị, tạo nên một không gian sống, kinh doanh hài hòa cùng thiên nhiên.
TNR Grand Long Khánh là khu đô thị sinh thái mang lại không gian sống xanh ven sông Đồng Nai. Hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng tại đây như, khu thương mại, Club house, hồ bơi , hệ thống giáo dục nội khu. Đặc biệt tiện ích nội khu gồm hồ cảnh quan tích hợp cây xanh xung quanh, cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại đây. Hệ thống trường mẫu giáo, trường cấp hai tại đây cũng được chú trọng vị trí liền kề bên cạnh các khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh…
Không chỉ tạo hiệu ứng thẩm mỹ xuất sắc, thiết kế này còn là thế mạnh giúp nhà phố tại TNR Grand Long Khánh đáp ứng hoàn hảo mọi mô hình kinh doanh từ quán cà phê, nhà hàng, shop thời trang cao cấp đến văn phòng công ty.
"Với quỹ đất rộng cùng mật độ xây dựng thấp, TNR Grand Long Khánh sẽ mang sự riêng tư cho các chủ nhân. Căn hộ, nhà phố và biệt thự tại đây đều có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng và tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, ánh sáng và không khí bên ngoài cửa sổ" - đại diện TNR Holdings Vietnam - đơn vị quản lý và phát triển dự án cho biết.
Nhờ quy hoạch bài bản này, TNR Grand Long Khánh được giới chuyên gia đánh giá cao và đề cử cho giải thưởng Dự án khu đô thị kiểu mẫu tốt nhất miền Nam Việt Nam 2022 do Dot Property Vietnam tổ chức. 
Tâm điểm đầu tư bất động sản tại thành phố trẻ Long Khánh ảnh 2 TNR Grand Long Khánh  - ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Dự án khu đô thị kiểu mẫu tốt nhất miền Nam Việt Nam 2022.
Là mô hình khu đô thị thương mại phức hợp cao tầng tiên phong tại thành phố trẻ Long Khánh, TNR Grand Long Khánh kiến tạo chuẩn sống mới, tiện nghi và sôi động không thua kém các đô thị lớn. Đó cũng chính là điều mà tầng lớp "elite class" - những người giàu có về cả tài sản lẫn trải nghiệm tại Đồng Nai đang kiếm tìm.
Với không gian sống đáng ngưỡng mộ, cư dân tại TNR Grand Long Khánh không cần phải đi xa để tận hưởng những tiện ích đẳng cấp khi bên thềm nhà hệ thống dịch vụ chất lượng cao, quanh nhà là trung tâm thương mại và những quán cafe, nhà hàng, boutique thời thượng. 
Điều này cũng lý giải cho làn sóng lựa chọn “ngôi nhà thứ hai” của giới nhà giàu TPHCM, Hà Nội… đang đổ dồn về Long Khánh từ đây có thể kết nối đến trung tâm TPHCM chỉ trong 90 phút và kết nối đến sân bay Long Thành tương lai trong chưa đầy 30 phút di chuyển.
Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:
- VGLand: 097 536 8585 
- QCL: 097 145 9996.
- Đất Xanh Services: 0911 98 5252 
- An Vượng Land: 0973 997 337 
- Kaka Land: 0931 499 799 
- Đất Xanh Miền Tây - 0916242244 
- CLand: 098 113 8585 
- Sunrise: 093 383 3636 

Các tin khác