​Sống xanh bền vững tại không gian kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam

(ĐTTCO)-Ngay khi bước vào cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard (Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức), cư dân bắt đầu hành trình sống hòa mình vào thiên nhiên giữa những khu vườn treo thẳng đứng và hệ tiện ích xanh để tái tạo năng lượng sống mỗi ngày.
Căn hộ LUMIÈRE Boulevard với tầm view ra bến du thuyền Manhattan Glory
Căn hộ LUMIÈRE Boulevard với tầm view ra bến du thuyền Manhattan Glory

Thiên đường sống xanh giữa tầng không

Không gian sống chan hòa với thiên nhiên, giúp tạo dựng lối sống lành mạnh đang trở thành tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nơi an cư lý tưởng. Sau thời gian dịch bệnh, nhiều người nhận ra, một không gian sống thoáng đãng, an toàn, vì sức khỏe lâu dài quan trọng hơn tất cả. “Giới thượng lưu ở nhiều nước cũng bắt đầu nâng cấp nơi ở hoặc đầu tư các nơi nghỉ dưỡng mới ở gần với căn hộ chính.

Bên cạnh đó là nhu cầu về không gian xanh, cân bằng cuộc sống và công việc lớn hơn bao giờ hết” - trưởng nhóm nghiên cứu của Knight Frank Singapore cho hay. 

Tại Việt Nam, trong bối cảnh đô thị “khát” những khoảng xanh, Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản quốc tế đã giới thiệu ra thị trường dự án LUMIÈRE Boulevard và nhanh chóng được chú ý, đặc biệt sau cú bắt tay lịch sử với Vinhomes nhằm đưa dự án ra thị trường nhanh chóng nhất. Khái niệm về không gian sống xanh được LUMIÈRE Boulevard tạo dựng một cách trọn vẹn với một kiến trúc xanh 3D độc đáo.

Với 24 khu vườn thẳng đứng giữa không trung phủ xanh 5 tòa tháp, thêm 17.000m2 cảnh quan nội khu theo phong cách resort, LUMIÈRE Boulevard trở thành một “miền xanh” hiếm thấy ở TP.HCM. Tại LUMIÈRE Boulevard, không gian sống chan hòa với thiên nhiên mang đến cảm hứng bất tận và nguồn năng lượng dồi dào cho cả ngày dài.

Đây cũng là “tấm lá chắn xanh” giảm bớt oi bức và khói bụi, mang lại luồng không khí tươi mát 365 ngày mỗi năm. Với 125 triệu lít oxy được tạo ra từ 4 ha diện tích xanh, LUMIÈRE Boulevard như một ốc đảo giữa trời cao cho cư dân.

Đặc biệt, LUMIÈRE Boulevard còn sở hữu tầm view 360 độ vĩnh cửu thoáng đãng ra 15 công viên chủ đề, của hệ thống sân golf xanh mướt, bến du thuyền Manhattan Glory, sông Tắc, sông Đồng Nai.

Giữa không gian ấy, bất kì ai cũng có thể tìm thấy những khoảnh khắc thực sự tự do, tĩnh tại ngay tại ngôi nhà. Mọi lo toan, mệt mỏi có thể xếp lại, cả gia đình thảnh thơi tận hưởng miền xanh sông nước độc quyền chỉ có tại LUMIÈRE Boulevard.

Sống xanh 365 ngày với hệ tiện ích nội khu đặc quyền

Ở LUMIÈRE Boulevard, cư dân được trải nghiệm cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên mỗi ngày với hệ thống tiện ích giúp tạo dựng lối sống xanh lành mạnh. Ở đó, những tán cây xanh, hàng trăm loài hoa cùng những con đường tuyệt đẹp luôn chờ đón chủ nhân. Cả gia đình cũng có thể dành thời gian cùng nhau chăm sóc cho những hàng cây tại vườn thảo mộc và thực vật, hay giải trí với rạp chiếu phim ngoài trời, khu BBQ,… Các bé được thỏa thích nô đùa tại đài phun nước, sân chơi trẻ em hay khu vực vui chơi cho trẻ em với hoạt động đua thuyền giấy, thả diều…

​Sống xanh bền vững tại không gian kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam ảnh 1 Hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic tại LUMIÈRE Boulevard
Nhằm chăm sóc tối đa cho sức khỏe cư dân tương lai, Masterise Homes đã đưa hệ thống hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Oympic kết hợp với hồ Jacuzzi spa thủy lực, phòng gym chuẩn quốc tế, khu thể thao ngoài trời… vào bên trong dự án LUMIÈRE Boulevard. Đặc biệt, trung tâm thể thao thực tế ảo sẽ mang lại trải nghiệm lần đầu khác biệt cho những cư dân tương lai.

Nằm giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park, LUMIÈRE Boulevard, người dân tại đây sẽ có thêm vô vàn lựa chọn sống xanh, sống khỏe với công viên 36ha hàng đầu Đông Nam Á. Với đại tiện ích này, mọi nhu cầu tập luyện, thư giãn đều có thể đáp ứng với Công viên dưỡng sinh, Công viên dã ngoại với bờ cát trắng, Chèo thuyền Kayak, Công viên Aerobic, Công viên Gym ngoài trời…

Cùng với một cuộc sống xanh là chuỗi tiện ích “all in one” đẳng cấp ngay trong đại đô thị, đáp ứng nhu cầu hàng ngày chỉ trong vòng 5 phút như: Vincom Mega Mall, Vinmec, Vinschool... Tất cả mang đến cho cư dân LUMIÈRE Boulevard một cuộc sống không chỉ đầy đủ, hiện đại mà còn lành mạnh và “xanh” suốt 365 ngày.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard trong lòng Đại đô thị Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

Các tin khác