Mua căn hộ được tặng… đất

(ĐTTCO)- Phúc Đạt Group và Công ty Cổ phần Tập đoàn S Gold vừa công bố thông tin Dự án Phúc Đạt Connect 2 (TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án
Đây được cho là dự án hiếm hoi được ra mắt khi nguồn cung bất động sản trên thị trường rất hạn chế. Dự án Phúc Đạt Connect 2 nằm tiếp giáp với TP. Thủ Đức (TPHCM) và TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai).
Người dân chỉ mất 20 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM. Hạ tầng khu vực Dĩ An đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng hướng đến mục tiêu trở thành đô thị loại 1 vào năm 2025.
Ngoài những lợi thế về vị trí, Phúc Đạt Connect 2 cũng có pháp lý dự án hoàn chỉnh, tiến độ vượt trội (cất nóc dự án vào cuối tháng 7 vừa qua), phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ cần thanh toán từ 779 triệu đồng (30% giá trị căn hộ) sẽ được bàn giao nhà. Đối với khách hàng mua từ 2 căn hộ trở lên sẽ được tặng 1.000 m2 đất tại Gia Lai.
Chương trình áp dụng cho 20 suất mua sỉ đầu tiên và không áp dụng cho căn hộ 1 phòng ngủ. Dự án có quy mô 30 tầng nổi và 2 tầng hầm với 724 căn hộ. Trong đó có 28 căn 1 phòng ngủ với diện tích 53,3 m2; 583 căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 59,9 – 72 m2; 113 căn 3 phòng ngủ với diện tích từ 73 – 141,1 m2. Với 30 tiện ích cho cư dân như nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, spa, hồ bơi, khu vui chơi, công viên sân thượng, vườn thiền, khu BBQ…
Ông Đoàn Chí Thanh - Tổng giám đốc S Gold Group cho biết, dự án Phúc Đạt Connect 2 chính là một nơi an cư lý tưởng của người dân sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Dự án đáp ứng đầy đủ các tiện ích cần thiết cho những chủ nhân tương lai.

Các tin khác