Lagoona Bình Châu – định nghĩa mới về sự thịnh vượng của giới thượng lưu

(ĐTTCO)-Hướng đến kiến tạo một phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo cho giới thượng lưu, chủ đầu tư Đạt Gia tiếp tục ra mắt biệt thự Park Villa thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng và biệt thự biển Wyndham Grand Lagoona Bình Châu, nhận được sự hưởng ứng và đồng hành của nhiều đơn vị phân phối lớn và có uy tín.
Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được kiến tạo hướng đến giá trị nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, tái định nghĩa về sự thịnh vượng của giới thượng lưu
Wyndham Grand Lagoona Bình Châu được kiến tạo hướng đến giá trị nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, tái định nghĩa về sự thịnh vượng của giới thượng lưu
Bắt nhịp thiên hướng lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng hướng tới sức khỏe
Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO) cho biết, đến năm 2030, du khách trải nghiệm các chuyến đi với mục đích tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí chiếm 54% tổng lượng khách du lịch quốc tế.
Tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm của du lịch chăm sóc sức khoẻ ở mức 20,9% trong giai đoạn từ năm 2020 đến 2025, lớn hơn các lĩnh vực liên quan đến sức khoẻ như kinh doanh làm đẹp, spa... Giới chuyên môn nhận định, wellness tourism (du lịch sức khỏe) sẽ là hình thức nghỉ dưỡng được giới thượng lưu ưa chuộng trong thời gian tới.
Nắm bắt xu hướng thị trường cũng như tâm lý nhà đầu tư, nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn đã và đang chọn Hồ Tràm làm "bến đỗ" cho các dự án nghỉ dưỡng hướng tới du lịch sức khỏe.
Không nằm ngoài xu hướng đó, giữa Quý 3/2022, chủ đầu tư Đạt Gia đã khuấy động thị trường khi cho ra mắt dòng sản phẩm biệt thự cao cấp Park Villa thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng và biệt thự biển Wyndham Grand Lagoona Bình Châu.
Được xây dựng trên hai mảnh đất nguyên sinh liên kết bởi trục đường hướng biển, Wyndham Grand Lagoona Bình Châu với quy mô gần 27,5ha được chia thành hai phân khu: Phân khu A – Ngôi nhà nghỉ dưỡng The Legacy Resort Home và Phân khu B – Wyndham Grand Lagoona Binh Chau Integrated Resort.
Đây là một trong số ít các dự án sở hữu lợi thế về mức độ hoàn thiện sản phẩm thông qua cam kết về tiến độ thi công, pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch nhằm mang đến cho khách hàng cái nhìn trực quan nhất đối với sản phẩm đầu tư.
Đầu Quý 2/2022, dòng sản phẩm Shop Villa và Premier Villa tại tổ hợp này đã được “chào sân” rực rỡ với sự đón nhận nhiệt tình của thị trường. Tiếp nối thành công đó, ngay khi vừa được giới thiệu, các căn biệt thự Park Villa cùng thuộc phân khu A của tổ hợp đã ghi điểm trong mắt nhiều nhà đầu tư, chiếm trọn tâm điểm chú ý của thị trường.
Sức hút của dự án đã được minh chứng rõ rệt qua Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu tại TP. HCM ngày 18/8/2022. Tại đây, chủ đầu tư đã ký kết với 5 đơn vị phân phối lớn và uy tín trên thị trường là Công ty TNHH Bất động sản Smartland (Smartland), Công ty Cổ phần BĐS ERA Việt Nam (ERA Việt Nam), Công ty Cổ phần Dịch vụ Địa ốc PQR, Công ty Cổ phần Tập đoàn Sengroup (Sengroup JSC), Công ty TNHH Đầu tư Kinh doanh BĐS Thế kỷ (Century Invest).
Điều này cho thấy, Lagoona Bình Châu không chỉ có hấp lực với khách mua ở thực, nhà đầu tư mà còn là thỏi nam châm thu hút các đối tác khi sự kiện chào đón gần 500 chuyên viên tư vấn cùng đại diện cấp cao của các đơn vị đồng hành.
Lagoona Bình Châu – định nghĩa mới về sự thịnh vượng của giới thượng lưu ảnh 1 Đại diện chủ đầu tư và 5 đơn vị phân phối lớn tại Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức dự án Wyndham Grand Lagoona Bình Châu
Công thức đầu tư tối ưu cho giới thượng lưu
Được xem là khái niệm mới về “đỉnh cao của sự thịnh vượng”, các căn biệt thự được kiến tạo hướng đến “phiên bản hoàn hảo của ngôi nhà thứ hai”, và là di sản truyền đời của các chủ sở hữu với nhiều lợi thế về hệ sinh thái tuần hoàn nguyên sơ, hệ tiện ích đẳng cấp hướng đến nuôi dưỡng và cân bằng thân – tâm – trí – thần. 
Không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng hệ sinh thái tuần hoàn với biển – rừng – sông – hồ tự nhiên, các căn biệt thự nơi đây còn sở hữu điểm mạnh trong phong cách thiết kế. “Dự án là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc hiện đại pha lẫn nét đặc trưng của địa phương. Mái dốc, lam gỗ mang hơi hướng kiến trúc truyền thống giúp cho công trình có điểm nhấn độc đáo, trong khi cửa chính và cửa sổ được mở rộng tối đa, giúp gia chủ kết nối gần hơn với thiên nhiên.
Tất cả cảm hứng thiết kế không chỉ mang thiên nhiên vào cuộc sống mà còn giúp chủ nhà cảm nhận hơi thở truyền thống đặc trưng,” ông Alvaro Paredes - Chủ tịch Design Lab Architects – thương hiệu tư vấn và thiết kế kiến trúc dự án, chia sẻ trong khuôn khổ sự kiện ra mắt Park Villa vừa qua.
Lagoona Bình Châu – định nghĩa mới về sự thịnh vượng của giới thượng lưu ảnh 2 Ông Alvaro Paredes - Chủ tịch Design Lab Architects – thương hiệu tư vấn và thiết kế kiến trúc dự án Lagoona Bình Châu cùng đại diện chủ đầu tư Ông Võ Đình Song Huy – Phó Tổng Giám đốc
Trong loạt sản phẩm đắt giá của Lagoona Bình Châu, các căn biệt thự Park Villa được đánh giá là dòng sản phẩm biểu đạt tốt nhất thông điệp của chủ đầu tư về một “phiên bản ngôi nhà thứ hai hoàn hảo”.
Nhằm mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, sản phẩm này đang được chủ đầu tư áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi và linh hoạt: thanh toán 10% ký Hợp đồng mua bán, ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70%, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng, miễn phí thanh toán khoản vay trước hạn, cùng chính sách miễn phí quản lý trong 2 năm,… 
Wyndham Grand Lagoona Bình Châu là tổ hợp nghỉ dưỡng đa trải nghiệm với 02 phân khu: Phân khu A - Ngôi nhà nghỉ dưỡng mang đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai ven biển giữa lòng resort; Phân khu B – Wyndham Grand Integrated Resort được vận hành bởi các thương hiệu 5, 6 sao đến từ Mỹ.
Địa chỉ: Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
Website: https://wyndhamgrand.lagoonabinhchau.com/
Hotline: 0909 38 22 66

Các tin khác