Ký kết phát triển Khu đô thị Dragon Pearl Tây Sài Gòn

(ĐTTCO)-CTCP BĐS Đức Hòa Đông và CTCP TV&ĐT Bến Thành (Bến Thành Invest) liên danh CTCP ĐT BĐS Phúc Thịnh (Phúc Thịnh) vừa ký kết hợp đồng hợp tác phát triển và phân phối độc quyền dự án Dragon Pearl (ảnh).
Ký kết phát triển Khu đô thị Dragon Pearl Tây Sài Gòn
Dự án KĐT Dragon Pearl có quy mô 48,1ha với nhiều tiện ích đa dạng và đẳng cấp phía Tây Sài Gòn. 
Bà Nguyễn Thị Hòa, đại diện chủ đầu tư cho biết dự án đã được UBND tỉnh Long An cấp quyết định giao đất ngày 21-1-2021. Sở Xây dựng Long An cấp phép ngày 5-2-2021. 
2 công ty Bến Thành Invest và Phúc Thịnh được chủ đầu tư là CTCP BĐS Đức Hòa Đông tin tưởng để hợp tác phát triển và phân phối độc quyền toàn bộ gần 1.800 sản phẩm của Dự án Dragon Pearl. Đây là 2 đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, có tiềm năng và tiềm lực tài chính, sự am hiểu về thị trường, luôn đem lại sự tin tưởng cho khách hàng cũng như tính hiệu quả trong công việc. 
Chia sẻ trong buổi ký kết, ông Trần Hoàng Khải, Tổng giám đốc Bến Thành Invest cho biết: “Hiện nay, tại công trường dự án đang được gấp rút triển khai và chúng tôi dự kiến sẽ chào bán đợt 1 ra công chúng vào quý I-2022”.
Dự án Dragon Pearl được xây dựng trên địa bàn huyện Đức Hòa, Long An được đánh giá là khu đô thị hiện đại đáng sống bậc nhất của tỉnh giáp ranh TPHCM này.

Các tin khác