Bất động sản nghỉ dưỡng giữa “thiên đường biển” ở Hà Nội hút khách phương Nam

(ĐTTCO)-“Cuộc đua” săn tìm bất động sản nghỉ dưỡng ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ngày càng nóng bỏng với sự tham gia của khách hàng từ các tỉnh, thành phía Nam.
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vẫn đang là “tọa độ nóng” hút khách phương Nam
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vẫn đang là “tọa độ nóng” hút khách phương Nam
“Kỳ quan phố biển” khiến khách phương Nam xiêu lòng
Ngành du lịch đã có bước phục hồi và tăng trưởng tốt, cả về lượng khách quốc tế và khách nội địa trong những tháng đầu năm nay. Đây là cú hích quan trọng của bất động sản nghỉ dưỡng, theo ông David Jackson - Tổng giám đốc Colliers Việt Nam.
Tuy nhiên, theo giới chuyên gia, khái niệm bất động sản nghỉ dưỡng ngày càng phong phú với nhiều hình thái khác nhau. Nếu như trước đây, dòng sản phẩm này là “đặc sản” của những nơi sẵn có ưu thế về cảnh quan, khí hậu thì nay, thị trường đã xuất hiện thêm những “kì quan” ngay trong lòng phố. Ví dụ điển hình là Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire ở phía Đông Hà Nội.
Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire kết hợp với giai đoạn 1 của dự án, tạo thành chuỗi đô thị biển có quy mô lên tới 1.200 ha. Đây là nơi mang tới 365 ngày nghỉ dưỡng trong năm theo phong cách resort giữa miền biển nhiệt đới sôi động. Đảm bảo cho tiêu chuẩn sống này là Tổ hợp Công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park. “Trái tim” của “kì quan” chính là 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha – nơi có thể tạo ra những ngọn sóng cao tới 3m; cùng với Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng 9,3 ha và công viên cát Sandy Park diện tích lên tới 10.000 m2, tạo ra trải nghiệm chân thật không khác gì các vùng du lịch biển hàng đầu Việt Nam.
Đáng chú ý, từ nay tới tháng 12, công viên ven kênh Silk Park sẽ tiếp tục được hoàn thiện, gồm các cụm cảnh quan vườn hoa, cây xanh, thảm cỏ cùng với các cung đường dạo bộ, chòi nghỉ, là không gian lý tưởng mang tới sự thư thái cho những người đang tìm kiếm sự an nhiên.
Cũng trong tháng 12, đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha dự kiến vận hành, với điểm nhấn là quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50m. Kingdom Avenue sẽ mang vẻ đẹp của “Champs Élysées” - khu phố thương mại nổi tiếng thế giới của Paris, Pháp. Đây cũng là mảng màu nổi bật mang tới cảm giác như đang lạc bước giữa trời Âu cho các cư dân tinh hoa.
Từ nay tới giữa năm sau, khi 8 phân khu được bàn giao, hơn 20 công viên nội khu cũng sẽ hoàn thiện. Đây vừa là mảng xanh quan trọng kéo cuộc sống của cư dân lại gần hơn với thiên nhiên, vừa tích hợp hệ thống các sân tập thể dục, thể thao giúp cư dân làm quen với lối sống vận động khỏe mạnh. Đáng nói là khi tích hợp với giai đoạn 1, danh mục đặc quyền mà cư dân được thừa hưởng lên tới hơn 1.000 tiện ích. 
Đã nhiều lần lặn lội ra Thủ đô và trực tiếp tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, ông Trương Vĩnh Phúc (Quận 1, TP.HCM) vẫn còn nguyên sự ngạc nhiên với những gì được chứng kiến. “Với tiến độ xây dựng thần tốc của chủ đầu tư, hiện đã có thể nhìn thấy cuộc sống nghỉ dưỡng ở đại đô thị biển - thứ mà chúng tôi đang tìm kiếm cho ngôi nhà thứ hai của mình. Đây là điều mà hiện không thể tìm kiếm được ở các tỉnh, thành phía Nam. Do đó, tôi đã không bỏ lỡ cơ hội “đặt cọc” một căn ưng ý trong lần mở bán gần đây” – ông Phúc chia sẻ. 
Bất động sản nghỉ dưỡng giữa “thiên đường biển” ở Hà Nội hút khách phương Nam ảnh 1 Chính sách hỗ trợ “tam an” kích thích dòng đầu tư tới từ khách hàng phương Nam vào Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire ngày càng mạnh mẽ
Chính sách “tam an” dành cho khách hàng phía Nam
Những khách hàng như ông Phúc không chỉ bị chinh phục bởi chất sống nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn bị kích thích bởi chương trình Mua nhà đẳng cấp - An tâm lãi suất áp dụng từ ngày 15/7/2022. Theo đó, các nhà đầu tư hoàn toàn an tâm với mức lợi nhuận thu được, bởi chủ đầu tư “cam kết tiền thuê” trong 2 năm kể từ ngày bàn giao với mức tiền thuê được tính cố định là 5%/năm/giá bán nhà ở. Tiền thuê sẽ được chốt định kỳ đến ngày 30/6 và ngày 31/12 hàng năm và được chủ đầu tư thanh toán cho khách hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc kỳ thanh toán. 
Người mua nhà cũng không phải chịu áp lực trả nợ như một “gánh nặng” nếu phải huy động các đòn bẩy tài chính vì đã được hỗ trợ vốn vay với tổng thời gian lên tới 30 tháng; trong đó, mức lãi suất 0% kéo dài trong 18 tháng. Ngay sau khoảng thời gian này, chủ đầu tư sẽ tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng phần biến động lãi suất của thị trường theo nguyên tắc: nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi cho khoản vay cao hơn mức lãi suất bảo đảm tham chiếu là 9,5%/năm thì chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch lãi suất nêu trên. Nhờ đó, người mua nhà có thể an nhàn, thảnh thơi tìm cách xoay vòng vốn mang lại hiệu quả cao nhất cho mình.
Khách hàng cũng được tạo điều kiện an cư ngay, để sớm bắt đầu cuộc sống mới với tiêu chuẩn bàn giao công trình hoàn thiện nội thất cơ bản. Nhà đầu tư có thể triển khai luôn bài toán kinh doanh, gia tăng lợi nhuận khi lần đầu tiên, Vinhomes tung ra thị trường miền Trung và miền Nam gần 1000 căn biệt thự có thể cho thuê ngay. Khách hàng cũng có cơ hội nhận voucher mua xe ô tô điện VinFast lên tới 200 triệu đồng khi mua nhà. 
Đặc biệt, khi cư dân chuyển về, toàn bộ hệ sinh thái dịch vụ - tiện ích của “siêu quần thể đại đô thị” khi kết hợp với giai đoạn 1 lên tới 1.200 ha đã được kích hoạt, mọi nhu cầu cuộc sống đều được đáp ứng. Tất cả sẽ là điểm cộng hút cư dân từ phương Nam ra Bắc ngày càng mạnh mẽ hơn.

Các tin khác