Ranee - “báu vật” sức khỏe người lao động

(ĐTTCO) - Từ lâu, Dầu ăn cao cấp Ranee được biết đến như một trong những sản phẩm có nguồn dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe con người, là một phần không thể thiếu trong mỗi góc bếp của bà nội trợ nói chung và giới công sở nói riêng, nay sẽ được định vị thường trực hơn trong tất cả gian bếp ấm của gia đình Việt bằng giá bán cực tốt thông qua chính sách bán hàng ưu đãi do Sao Mai thực hiện. Đây cũng là thông điệp thay lời tri ân sâu sắc mà Tập đoàn gửi đến người tiêu dùng.

(ĐTTCO) - Từ lâu, Dầu ăn cao cấp Ranee được biết đến như một trong những sản phẩm có nguồn dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe con người, là một phần không thể thiếu trong mỗi góc bếp của bà nội trợ nói chung và giới công sở nói riêng, nay sẽ được định vị thường trực hơn trong tất cả gian bếp ấm của gia đình Việt bằng giá bán cực tốt thông qua chính sách bán hàng ưu đãi do Sao Mai thực hiện. Đây cũng là thông điệp thay lời tri ân sâu sắc mà Tập đoàn gửi đến người tiêu dùng.

 Người tiêu dùng chọn mua dầu ăn cao cấp Ranee.

Người tiêu dùng chọn mua dầu ăn cao cấp Ranee.

ĐTTC đã trao đổi với ông Trương Vĩnh Thành, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Sao Mai về vấn đề này.

Phóng viên: - Từ nguyên nhân nào Tập đoàn Sao Mai lại đưa ra quyết định thực hiện chương trình bán hàng giá hỗ trợ cho cán bộ - công nhân viên (CBCNV), công nhân lao động?

Ông Trương Vĩnh Thành: 8 giờ vàng ngọc trong ngày và hơn 40 giờ trong tuần họ đều dành “tâm - sức” để phục vụ tốt cho cuộc sống của người dân, sự phát triển cho nền kinh tế. Tổng quan nhìn nhận, xã hội đang ngày càng lớn mạnh có sự đóng góp không nhỏ của lực lượng CBCNV, công nhân lao động. Do đó, không lý do gì để nhà sản xuất, doanh nghiệp lại bỏ quên “những khách hàng đặc biệt” này.

Tập đoàn Sao Mai đã càng không quên những tập thể con người đã giúp đỡ và dành nhiều sự quan tâm cho cộng đồng khối doanh nghiệp, do đó thông điệp nhân văn của chương trình “Ranee hỗ trợ giá tốt” cho giới CBCNV, công nhân lao động cũng là cách tôn vinh giá trị công sức của những người “mẫn cán - mẫn tuệ- cần lao”, đang ngày đêm phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế đất nước. 

 - Ông có thể cho biết chương trình hỗ trợ này được thực hiện từ lúc nào, thời gian, phương pháp thực hiện ra sao, có hạn chế quy mô, số lượng nào không?

- Với mục đích chăm lo đời sống cho người lao động và hưởng ứng chủ trương “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Tập đoàn Sao Mai áp dụng chương trình giảm 20% cho sản phẩm dầu ăn cao cấp mang thương hiệu Ranee loại 950ml là mức giá tốt ưu đãi cho CBCNV, công nhân lao động, chương trình này sẽ được chúng tôi duy trì trong suốt thời gian dài kể từ năm 2016 đến nay cho những ai có thẻ đoàn viên, thẻ công đoàn khi đến các hệ thống Showroom mua hàng và không hạn chế về quy mô số lượng.

Hy vọng sản phẩm tốt sẽ mang lại một sức khoẻ tốt cho CBCNV và công nhân lao động để họ làm việc ngày một tốt hơn.

- Trong tương lai, Tập đoàn có tiếp tục duy trì, nâng cao hỗ trợ nữa không hay chuyển đổi sang hình thức hỗ trợ khác?

- Chung tay vì người lao động là một việc làm đầy ý nghĩa và đã trở thành nét văn hoá không thể thiếu trong sự nghiệp phát triển của Tập đoàn. Sao Mai thực hiện mức giá ưu đãi cho những lực lượng này như một lời cam kết, ủng hộ những người sống và làm việc trong môi trường hưởng lương từ ngân sách, phục vụ lợi ích quốc gia.

Chương trình này sẽ được Sao Mai tiếp tục duy trì, nó sẽ là nền tảng vững chắc giúp doanh nghiệp và người lao động dệt nên “sợi dây nhân tâm” tình người với nhau. Tương lai nếu có cơ hội Sao Mai chắc chắn sẽ có thêm nhiều chương trình hỗ trợ hơn nữa cho người lao động.

- Ông có thể cho biết dự kiến tổng sản lượng hỗ trợ của Tập đoàn cho CBCNV, công nhân lao động mỗi năm là bao nhiêu, có tăng/giảm hàng năm không, vì sao?

Dầu ăn cao cấp Ranee là sản phẩm độc đáo của Tập đoàn Sao Mai. Đây là loại dầu cá được dùng như thực phẩm đầu tiên trên thế giới. Nhờ giữ lại trọn vẹn các thành phần dưỡng chất quý từ mỡ cá tra trên dòng Mêkông như: acid béo omega-3, 6, 9, EPA, DHA và có bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất nên được Viện Dinh dưỡng Quốc gia chứng minh là tốt cho sức khỏe và khuyên người dân sử dụng thường xuyên như thực phẩm hàng ngày.

- Như tôi đã nói, đây là chương trình hỗ trợ mang đậm tính nhân văn với mong muốn là mọi người lao động đều có thể sử dụng dầu “sạch - an toàn - dinh dưỡng” nên chương trình hỗ trợ giá không có giới hạn về sản lượng, miễn là khách hàng đến mua có thẻ đoàn viên là được ưu đãi đúng như lời cam kết của Tập đoàn đưa ra.

Nếu chương trình hỗ trợ có thể giúp người dân được sử dụng dầu ăn tốt thì không những Tập đoàn không hạn chế số lượng mà còn tăng lên mạnh mẽ, mở rộng nhiều nơi để mọi người đều có thể sử dụng. Ví dụ như năm 2016 vừa rồi là chương trình giảm giá cho sản phẩm dầu ăn cao cấp Ranee loại chai 950ml 15%, năm nay tăng lên 20%.

- Sắp tới đây, ngoài sản phẩm dầu ăn, Tập đoàn Sao Mai có dự kiến sẽ có thêm sản phẩm nào, hoặc hình thức nào hỗ trợ thêm CBCNV, công nhân lao động?

- Với khát vọng nâng cao giá trị gia tăng của con cá tra, sự ra đời của Dầu ăn cao cấp Ranee, Tập đoàn Sao Mai có thể nói là đã mở ra triển vọng lớn cho việc khai thác nguồn Omega 3 EPA, DHA vô tận từ ĐBSCL mang đến cho người tiêu dùng nói chung và người lao động nói riêng những nguồn “dưỡng chất quí” của dòng Mêkông.

Đây được xem là một sản phẩm “tinh tú” của nhân loại, bởi ngoài yếu tố có lợi cho sức khỏe thì thực phẩm gia vị này còn ẩn chứa “tâm hồn và trí tuệ Việt”. Có thể nói chưa có một dòng sản phẩm dầu ăn nào có độ “thuần Việt” như  Ranee và phù hợp để chăm sóc tốt sức khoẻ cho người lao động như Ranee.

Nếu như có thêm nhiều cơ duyên hơn nữa, thì Sao Mai chắc chắn sẽ có thêm nhiều hỗ trợ, để có thể chia sẻ được những khó khăn với người lao động. Đây cùng là một cách tri ân thiết thực nhất với cộng đồng. 

- Xin cảm ơn ông.

Các tin khác