VISSAN ký kết chuyển giao công nghệ phát triển sản phẩm cùng MLA

(ĐTTCO) - Ngày 27-9-2022, tại TPHCM đã diễn ra lễ ký kết chuyển giao công nghệ phát triển sản phẩm VISSAN giữa Tổ chức thịt và gia súc Úc (MLA) và Công ty VISSAN. 
VISSAN ký kết chuyển giao công nghệ phát triển sản phẩm cùng MLA

Dự án chuyển giao công nghệ, hỗ trợ kỹ thuật là một hướng đi mới cho dòng sản phẩm thịt bò Úc của VISSAN. Với Sự hợp tác giữa MLA và VISSAN dự định sẽ kéo dài trong 6 tháng từ ngày 20-9-2022 đến ngày 20-3-2023.

Việc hợp tác sẽ mang lại hiệu quả thiết thực trong việc thực hiện 3 mục tiêu chính cho VISSAN là: xây dựng mô hình kinh doanh chế biến bền vững, xây dựng hệ thống và tiêu chuẩn trong việc tiếp thị sản phẩm, nâng cao kiến thức và kỹ thuật cho nhân viên. 

VISSAN đã chuyển đổi giết mổ và sử dụng 100% thịt bò Úc từ những năm 2013. Trong gần 10 năm qua, VISSAN luôn cam kết nguồn bò sống nhập khẩu từ Úc, được giết mổ tại công ty theo tiêu chuẩn ESCAS. Đây là tiêu chuẩn được chính phủ Úc đặt ra đối với các cơ sở giết mổ theo tiêu chí nhân đạo, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được giám sát bởi các cơ quan hữu quan của Úc. 
Thông qua dự án chuyển giao công nghệ lần này, VISSAN mong muốn mang lại những trải nghiệm sử dụng sản phầm thịt bò Úc cho khách hàng một cách tốt nhất. 

Các tin khác