Hãng sẽ khai thác 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Sáu và thứ Bảy giữa Tân Sơn Nhất và Suvarnabhumi, sân bay lớn nhất của Thái Lan.
Vé hiện được mở bán trên các kênh chính thức của Vietjet bao gồm website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), các phòng vé và đại lý chính thức của hãng trên toàn cầu.
Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi đưa hành khách trở lại Thái Lan, một trong những điểm đến yêu thích hàng đầu của người Việt, đồng thời mang đến cơ hội quay trở lại Việt Nam cho người dân Thái Lan sau thời gian dài gián đoạn vì đại dịch. Việc khôi phục kết nối giữa hai trung tâm tài chính, du lịch và văn hoá của hai nước do đó sẽ góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế, đáp ứng nhu cầu đi lại thực tế của người dân, đặc biệt trước thềm Tết Nguyên đán 2022 và mùa cao điểm hè sắp tới”.
Tại Thái Lan, Vietjet cũng đang khai thác mạng bay nội địa rộng khắp kết nối Bangkok với các trung tâm du lịch và và kinh tế của xứ sở chùa vàng như Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, Hat Yai, Nakhon Si Thammarat, Surat Thani, Udon Thani, Khon Kae và Ubon Ratchathani bên cạnh các đường bay liên vùng khác.
Từ ngày 01/01/2022, Vietjet cũng đã mở bán vé và khai thác lại các chuyến bay thương mại quốc tế giữa Hà Nội/Tp.HCM và Tokyo, Đài Bắc, Seoul và Singapore với tần suất 1 chuyến khứ hồi/tuần cho mỗi đường bay. Trong giai đoạn tiếp theo, Vietjet dự kiến sẽ mở lại toàn bộ các đường bay quốc tế mà hãng đã khai thác trước đây và mở thêm các đường bay xa hơn đến Ấn Độ, Nga...
Các tin, bài viết khác
-
Ngành điều Việt Nam tận dụng tốt cơ hội từ EVFTA
-
5 doanh nghiệp Việt Nam lọt top 2.000 công ty lớn nhất thế giới của Forbes
-
VIMC Hậu Giang: 15 năm nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
-
Doanh nghiệp TP.HCM “khát” nhân lực chất lượng cao
-
“Bão giá” khiến doanh nghiệp “hụt hơi”
-
Doanh nghiệp trong vòng xoáy khó khăn
-
Gia Lai khởi công dự án chăn nuôi hơn 1.000 tỷ đồng sử dụng công nghệ Hà Lan
-
Lĩnh vực kinh doanh truyền thống “lột xác” nhờ công nghệ
-
Thị trường ôtô Việt Nam tiếp tục tăng trưởng trong tháng 4
-
Doanh nghiệp thận trọng với trang web giả mạo đối tác Hà Lan