Theo đó, Vietjet có kế hoạch khai thác hai đường bay nội địa mới kết nối các điểm du lịch và đầu tư hấp dẫn là Phú Quốc – Đà Nẵng, Phú Quốc – Vân Đồn với tần suất 7 chuyến khứ hồi/tuần từ cuối năm nay và giữa năm sau.
2 đường bay quốc tế mới là Phú Quốc – Thành Đô (Trung Quốc), Phú Quốc – Trùng Khánh (Trung Quốc) sẽ được khai thác 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ cuối năm 2019.
Đặc biệt, 2 đường bay quốc tế Vietjet đang khai thác là Phú Quốc – Hồng Công (Trung Quốc), Phú Quốc – Incheon (Hàn Quốc) sẽ tăng tần suất lên lần lượt 6 chuyến/tuần và 14 chuyến/tuần từ mùa đông năm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa cao điểm của đảo ngọc Phú Quốc.
Đặc biệt, 2 đường bay quốc tế Vietjet đang khai thác là Phú Quốc – Hồng Công (Trung Quốc), Phú Quốc – Incheon (Hàn Quốc) sẽ tăng tần suất lên lần lượt 6 chuyến/tuần và 14 chuyến/tuần từ mùa đông năm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa cao điểm của đảo ngọc Phú Quốc.
Kể từ chuyến bay đầu tiên tới Phú Quốc năm 2012, Vietjet không ngừng mở rộng mạng bay, kết nối Phú Quốc với nhiều tỉnh thành trong cả nước và các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ… Các chuyến bay của Vietjet đã trở thành cầu nối quan trọng kết nối giao thương kinh tế, du lịch… tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, du khách, nhà đầu tư… đến với Phú Quốc; qua đó góp phần thúc đẩy kinh tế ở đảo ngọc này không ngừng phát triển.
Các tin, bài viết khác
-
VinFast xóa bỏ rào cản giữa người dùng và ô tô điện
-
Vietnam Airlines ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn T&T Group
-
Nặng gánh chi phí, nhiều doanh nghiệp ngành ximăng giảm lãi
-
18 doanh nghiệp xăng dầu bị xử phạt và tước quyền kinh doanh
-
Chuỗi cà phê bùng nổ trở lại
-
Doanh nghiệp tư nhân đóng góp lớn nhưng vẫn bị 'trói’ bằng cả 'rừng' thông tư
-
Doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý khi xuất khẩu nông sản sang Australia
-
Sharp chú trọng thị trường Việt Nam, hướng tới chuẩn sống thịnh vượng
-
Ứng dụng lệnh vận chuyển điện tử nhằm hạn chế xe dù, bến cóc
-
Doanh nghiệp lữ hành nên quan tâm hơn đến thị trường ngách