Vietjet hãng hàng không vận chuyển hàng hoá tốt nhất 2020

(ĐTTCO) – Vietjet vừa được tạp chí về vận tải hàng không Payload Asia vinh danh là “Hãng hàng không vận chuyển hàng hoá trong khoang hành lý tốt nhất của năm” và “Hãng hàng không chi phí thấp có hoạt động vận chuyển hàng hoá tốt nhất năm”. 

Vietjet hãng hàng không vận chuyển hàng hoá tốt nhất 2020

Giải thưởng được dành cho các hãng hàng không, sân bay, nhà cung ứng toàn cầu có hoạt động hàng hoá và giải pháp vận tải hàng không nổi bật trong năm, đặc biệt đóng góp vào hoạt động thương mại điện tử. 
Ông Giullian Navarra, Tổng biên tập tạp chí Payload Asia, cho biết: “Hai giải thưởng Vietjet được vinh danh là kết quả của sự nhanh nhạy trong việc tập trung vào chiến lược vận chuyển hàng hoá từ giai đoạn sớm của đại dịch toàn cầu. Các hoạt động vận chuyển hàng hoá tích cực của Vietjet trong năm qua không chỉ được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao mà còn góp phần giúp chuỗi cung ứng trong khu vực và toàn cầu không bị gián đoạn”.
Ông Đỗ Xuân Quang, Tổng giám đốc Vietjet Cargo cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh với giải thưởng quốc tế cho hoạt động vận chuyển hàng hoá của Vietjet trong năm 2020 đầy thách thức. Tôi tin rằng hoạt động vận chuyển hàng hoá của Vietjet và hàng không thế giới sẽ càng sôi động hơn trong thời gian tới". 
Trong năm 2020, Vietjet đã chuyển đổi cấu trúc một số tàu bay, áp dụng phương thức khai thác mới để tăng cường năng lưc vận tải hàng hoá cho đội bay. Hãng đã vận chuyển được hơn 60.000 tấn hàng hoá giữa các nước, doanh thu vận tải hàng hoá tăng 75% so với năm trước. Thông qua các thoả thuận liên danh, hàng hóa của Vietjet đã đi tới châu Mỹ, Châu Âu - những điểm đến mà trước đó hãng chỉ mới lên kế hoạch. Vietjet thuộc số ít các hãng hàng không trên thế giới có kết quả kinh doanh hợp nhất dương trong năm 2020.

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các bàn tư vấn nhượng quyền mở quán cà phê kín khách, khách hàng và nhân viên đứng để trao đổi tại Show Cafe vừa diễn ra ở TP HCM Ảnh: AN NA

Chuỗi cà phê bùng nổ trở lại

(ĐTTCO)-Kinh doanh cà phê theo chuỗi dù có lợi nhuận cao nhưng không còn dễ dàng như trước. Trở lại sau hơn 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, thị trường chuỗi bán lẻ trà và cà phê ở Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của những cái tên tưởng cũ mà mới như Phúc Long Coffee & Tea, PhinDeli Café, Katinat, Café Amazon… Bởi đằng sau đó là nhiều đại gia trong các lĩnh vực bất động sản, bán lẻ, tiêu dùng nhanh…