Viber ra mắt sản phẩm riêng cho thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) - Sáng nay 21-9, tại TPHCM, Rakuten Viber đã tổ chức sự kiện dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), các công ty và nhãn hàng với chủ đề "Không giới hạn cùng Viber: Xây dựng kết nối vượt trội với khách hàng”. 

Viber ra mắt sản phẩm riêng cho thị trường Việt Nam

Theo Rakuten Viber, các cuộc khảo sát gần đây cho thấy 71% người tiêu dùng mong muốn tiếp cận với các thương hiệu, DN một cách thuận tiện, 95% các nhà lãnh đạo cho rằng việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng là chiến lược ưu tiên hàng đầu.

Chính vì thế, Viber tin rằng ứng dụng nhắn tin là một công cụ hiệu quả để làm “cầu nối” giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Vì lý do đó, Viber đã thiết kế các giải pháp kinh doanh dành riêng cho các nhu cầu đa dạng của DN.

Theo bà Berina Tanovic, Giám đốc Đối tác cấp cao Rakuten Viber, trong nửa đầu năm 2022, khối lượng hiển thị quảng cáo hàng tháng trên Viber đạt hơn 210 triệu lượt, trong đó ngành như công nghệ thông tin và viễn thông, tài chính, giải trí, bán lẻ (bao gồm thời trang, mỹ phẩm), khách sạn và du lịch đang giữ hiệu suất hàng đầu.

Hiện có hơn 8.500 công ty thương hiệu trên toàn cầu sử dụng giải pháp Tin nhắn DN trên Viber để giao tiếp 1-1 với khách hàng của họ. Riêng tại Việt Nam, tính đến nửa đầu năm 2022, đã có khoảng 500 tài khoản DN đăng ký, trong đó số lượng thương hiệu mở tài khoản DN mới tăng 18%, số tin nhắn DN đã được gửi đi tăng 21%.

“Mục tiêu của chúng tôi là giúp các thương hiệu, đặc biệt là các SME ở Việt Nam mở rộng cơ sở khách hàng, thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lợi nhuận mà không gặp bất kỳ giới hạn nào” - ông David Tse, Giám đốc cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.

Các tin khác