Thương hiệu máy nước nóng Rheem của Mỹ ra mắt thị trường Việt Nam

(ĐTTCO) - Dù đã mở nhà máy sản xuất tại Việt Nam từ nhiều năm nay, nhưng đến nay Rheem mới chính thức công bố thương hiệu để mở bán sản phẩm cho thị trường trong nước.
Rheem tổ chức họp báo công bố ra mắt chính thức thương hiệu tại Việt Nam
Rheem tổ chức họp báo công bố ra mắt chính thức thương hiệu tại Việt Nam
Rheem là thương hiệu được thành lập từ năm 1925 tại Mỹ, hoạt động trong một số lĩnh vực gồm sản phẩm sưởi ấm, làm mát, gia nhiệt nước, gia nhiệt nước hồ bơi và spa cũng như kinh doanh các sản phẩm điện lạnh thương mại.
Tại Đông Nam Á, trụ sở chính của thương hiệu này đặt tại Singapore. Hãng cho biết đã lắp đặt khoảng hơn 1 triệu bình nước nóng tại thị trường khu vực.
Thực tế, Rheem đã mở nhà máy tại Việt Nam từ năm 2013 (đặt tại Bình Dương) nhưng phải đến tháng 9 năm nay, thương hiệu này mới chính thức ra mắt thị trường trong nước. 
Vào tháng 7-2021, Rheem chính thức ký hợp đồng phân phối sản phẩm của mình với Tập đoàn An Biên - là đơn vị hàng đầu phân phối các thương hiệu thiết bị nội thất nổi tiếng thế giới. Đây được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của Rheem khi bắt đầu các hoạt động kinh doanh bán lẻ cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt thương hiệu, Rheem đã giới thiệu đến khách hàng và các đối tác 2 dòng sản phẩm chủ chốt.

Các tin khác