Sun Group tiếp tục hợp tác chiến lược HBC

(ĐTTCO) - Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) và Tập đoàn Sun Group đã nâng mối quan hệ từ hợp tác chiến lược lên thành hợp tác chiến lược toàn diện bằng lễ ký kết vừa được tổ chức ngày 17-6, tại TPHCM.


Sun Group tiếp tục hợp tác chiến lược HBC

Theo đó, Sun Group ưu tiên lựa chọn HBC làm nhà thầu thi công xây dựng cho các dự án nếu đáp ứng được các điều kiện về năng lực, kinh nghiệm, giá cả và nhân lực.

Ngược lại, khi được lựa chọn là nhà thầu thi công xây dựng những dự án của Sun Group, HBC ưu tiên tập trung nhân lực, thiết bị để đảm bảo thi công an toàn theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn của dự án, tiến độ để hoàn thành công trình.

Được biết, những viên gạch đầu tiên tại dự án JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã đặt nền móng cho mối quan hệ hợp tác giữa HBC và Sun Group. Trong suốt gần 8 năm đồng hành cùng nhau, HBC và Sun Group đã kiến tạo nên hơn 50 công trình trải dài khắp dọc miền đất nước như: Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Grand City Hillside Residence, Sun Grand City Feria, Sun Grand City Thuy Khue Residence…

Năm 2016, HBC và Sun Group đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 5 năm. Sự kiện ký kết hợp tác lần này đánh dấu cột mốc quan trọng đưa mối quan hệ hợp tác giữa 2 tập đoàn sang trang mới là hợp tác chiến lược toàn diện trong giai đoạn tới.

Các tin khác