Sau 2 năm vắng bóng, automechanika Hochiminh sẽ trở lại với 120 doanh nghiệp

(ĐTTCO) - Sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, automechanika Hochiminh 2022 sẽ trở lại với một phiên bản đột phá với hàng loạt chương trình, hoạt động diễn ra suốt quá trình triển lãm.
Sau 2 năm vắng bóng, automechanika Hochiminh sẽ trở lại với 120 doanh nghiệp

Theo kế hoạch, automechanika Hochiminh 2022 sẽ diễn ra từ ngày 29-6 đến 1-7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Trong khuôn khổ của triển lãm là loạt sự kiện như: khu kết nối và tương tác cho các doanh nghiệp, ngày hội bảo dưỡng và chăm sóc xe, cuộc thi độ xe và âm thanh, hội thảo chia sẻ thông tin về ngành công nghiệp ôtô.

Dự kiến, automechanika Hochiminh 2022 sẽ thu hút trên 120 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự, cùng sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như: DTE system (Đức), Dunlop Tech (Đức), Exedy (Nhật Bản), CEPSA (Tây Ban Nha), Respol (Tây Ban Nha).

Theo số liệu từ ban tổ chức, ở lần tổ chức gần nhất, automechanika Hochiminh đã thu hút trên 8.000 lượt khách tham quan từ 47 quốc gia và khu vực. Trong đó có các nhà sản xuất xe hơi như BMW, Honda, Huyndai, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Samco, Thaco, Toyota, Vinfat, Volkswagen… Bên cạnh đó còn có các doanh nghiệp công nghiệp ô tô lớn như: 3M, ABB, Bosch, Bridgestone, Continental, Denso, Hella, Hitachi, Samsung Electronics, Siemens.

Được biết, automechanika Hochiminh 2022 do các đơn vị trong và ngoài nước cùng phối hợp tổ chức gồm: Messe Frankfurt (Hồng Kông), Chan Chao (Đài Loan) và Yorkers Việt Nam.

Các tin khác