Sàn giao dịch du lịch điện tử chính thức đi vào hoạt động

(ĐTTCO) - Từ 30.11, toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ du lịch nội địa hấp dẫn sẽ chính thức được mở bán trên “Sàn giao dịch du lịch điện tử” của Shopee. 
Sàn giao dịch du lịch điện tử chính thức đi vào hoạt động

Trung tâm Xúc tiến Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh hợp tác cùng Shopee Việt Nam triển khai dự án “Sàn giao dịch du lịch điện tử”.

Chương trình đặt mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ du lịch tại TPHCM phục hồi hoạt động kinh doanh và tăng cường chuyển đổi số để thích ứng với tình hình mới, đồng thời giúp người dùng tìm được những dịch vụ du lịch ở các lĩnh vực như lữ hành, khách sạn, ẩm thực, mua sắm, vui chơi và vận chuyển với giá ưu đãi. 

Đặc biệt, đây cũng là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp du lịch mới cân nhắc về việc chuyển đổi và mở rộng sang nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng như TMĐT.
Khi tham gia chương trình, đơn vị tham gia sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt như miễn phí chi phí dịch vụ thanh toán, hoa hồng (phí cố định Shopee Mall) trong 3 tháng từ 30-11-2021, được hướng dẫn quản lý, kiểm soát tình trạng đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật và phương thức thanh toán...  
Từ 30-11, toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ du lịch nội địa hấp dẫn sẽ chính thức được mở bán trên “Sàn giao dịch du lịch điện tử” của Shopee.
Người dùng chỉ cần chọn sản phẩm, đặt mua với hình thức trả trước qua ShopeePay hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ, sau đó voucher du lịch sẽ được nhà bán gửi trực tiếp cho khách qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng mua sắm Shopee.
Tổng cộng 10.000 voucher giảm giá cũng sẽ được tung ra cùng ngày và áp dụng trực tiếp khi mua sản phẩm và dịch vụ du lịch có giá trị bất kỳ.
Nền tảng "Sàn giao dịch du lịch điện tử" này giúp người tiêu dùng có thể tham khảo, chọn mua các chương trình tour, điểm tham quan - vui chơi giải trí, khách sạn, ẩm thực, mua sắm... với giá ưu đãi. 

Các tin khác