SAGRI sẽ tiếp tục phát triển chuỗi sản xuất khép kín nông nghiệp công nghệ cao ‘‘Thức ăn gia súc và con giống => Chăn nuôi => Giết mổ => Chế biến thực phẩm => phân phối thị trường tiêu thụ” và nghiên cứu mô hình Trung tâm kinh doanh dịch vụ nông nghiệp.
Ngoài ra, Tổng Công ty cần đẩy mạnh hoạt động kinh doanh phân phối, hợp tác với các doanh nghiệp thương mại của TP để hình thành chuỗi cung ứng sản phẩm, dịch vụ nông nghiệp đến tay người tiêu dùng; có kế hoạch góp phần thực hiện chương trình phát triển sản phẩm chủ lực trong ngành nông nghiệp TP; ứng dụng khoa học kỹ thuật công nghệ cao, tăng cường liên kết với các nhà phân phối trong tiêu thụ sản phẩm.
Các tin, bài viết khác
-
Giá xăng dầu liên tiếp tăng khiến doanh nghiệp khó phục hồi
-
19 nhà máy chế biến cá tra được FSIS công nhận xuất khẩu vào Mỹ
-
Saigontourist ký kết hợp tác với đối tác Hoa Kỳ
-
Dòng chảy thương mại gas thay đổi
-
HTN trình ĐHĐCĐ phương án trả cổ tức tỷ lệ 12% bằng tiền mặt
-
Ngành điều Việt Nam tận dụng tốt cơ hội từ EVFTA
-
5 doanh nghiệp Việt Nam lọt top 2.000 công ty lớn nhất thế giới của Forbes
-
VIMC Hậu Giang: 15 năm nâng cao năng lực, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng
-
Doanh nghiệp TP.HCM “khát” nhân lực chất lượng cao
-
“Bão giá” khiến doanh nghiệp “hụt hơi”