Medtronic Việt Nam được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

(ĐTTCO) - Medtronic Việt Nam, công ty con của Medtronic plc (NYSE:MDT) - công ty hàng đầu thế giới về công nghệ chăm sóc sức khỏe, được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021”, theo kết quả bình chọn của HR Asia - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự khu vực châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên Medtronic Việt Nam góp mặt tại bảng xếp hạng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina nhận chứng nhận vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021"
Ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina nhận chứng nhận vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021"
Medtronic Việt Nam được đánh giá cao với số điểm gần như tuyệt đối ở các hạng mục, trong đó: ở tiêu chí Core đạt 4,36/5, tiêu chí Self đạt 4,42/5 và tiêu chí Group đạt 4,47/5 (5 là điểm cao nhất ở từng tiêu chí). 
“Tôi vô cùng tự hào khi Medtronic được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021, đây là giải thưởng đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam và minh chứng cho nỗ lực xuất sắc của tập thể. Tại Medtronic, chúng tôi sống Sứ mệnh giảm đau, phục hồi sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ. Sứ mệnh này là kim chỉ nam của chúng tôi trong mọi việc chúng tôi làm hàng ngày, và chúng tôi quyết tâm cố gắng hết sức để chăm sóc cho nhân viên, gia đình của họ và cộng đồng tại Việt Nam.
Với Medtronic, nhân viên luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để đảm bảo nhân viên của mình luôn được hỗ trợ trong công việc và được công nhận, tưởng thưởng xứng đáng” - ông Paul Verhulst, Tổng Giám đốc Medtronic Indochina chia sẻ.

Các tin khác