Cụ thể, KDC đã chủ động nguồn cung hàng hóa, điều chỉnh và lên kế hoạch sản xuất phù hợp để đáp ứng nhu cầu hàng hóa của người tiêu dùng tại từng khu vực.
Thông qua việc tối ưu hóa hệ thống kênh phân phối, KDC đã tăng cường 15 kho trung chuyển khắp cả nước, nâng cao năng lực của gần 300 nhà phân phối (bao gồm cả ngành lạnh và ngành khô), phân bổ hàng hóa hiệu quả thông qua 450.000 điểm bán ngành hàng khô và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh trên toàn quốc.
Kết quả của hoạt động tái cấu trúc của KDC được thể hiện qua doanh thu và lợi nhuận trong năm 2020.
Cụ thể, doanh thu thuần năm 2020 đạt 8.322 tỷ đồng (hoàn thành 101,1% kế hoạch năm), lợi nhuận trước thuế đạt 418 tỷ đồng (tăng 47,4% và hoàn thành 126,6% kế hoạch năm).
Các tin, bài viết khác
-
VinFast xóa bỏ rào cản giữa người dùng và ô tô điện
-
Vietnam Airlines ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn T&T Group
-
Nặng gánh chi phí, nhiều doanh nghiệp ngành ximăng giảm lãi
-
18 doanh nghiệp xăng dầu bị xử phạt và tước quyền kinh doanh
-
Chuỗi cà phê bùng nổ trở lại
-
Doanh nghiệp tư nhân đóng góp lớn nhưng vẫn bị 'trói’ bằng cả 'rừng' thông tư
-
Doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý khi xuất khẩu nông sản sang Australia
-
Sharp chú trọng thị trường Việt Nam, hướng tới chuẩn sống thịnh vượng
-
Ứng dụng lệnh vận chuyển điện tử nhằm hạn chế xe dù, bến cóc
-
Doanh nghiệp lữ hành nên quan tâm hơn đến thị trường ngách