Khánh Hòa công khai DN “chặt chém” du khách

(ĐTTCO) - Thành phố kiên quyết xử lý các cơ sở cố tình nâng giá dịch vụ, có thái độ, hành vi ứng xử không tốt làm ảnh hưởng đến du khách.

 Khánh Hòa công khai DN “chặt chém” du khách ảnh 1

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa yêu cầu các sở, ngành, địa phương tăng cường kiểm tra, xử lý tình trạng cơ sở kinh doanh tăng giá, ép sử dụng dịch vụ, có thái độ ứng xử không phù hợp với du khách.    

Theo đó, UBND tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu trang web của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Trung tâm Xúc tiến du lịch Khánh Hòa nêu tên những cơ sở có dấu hiệu “chặt chém” để người dân và du khách biết. Đồng thời, bố trí lực lượng bảo vệ an ninh, thường xuyên theo dõi các khu, điểm tập trung đông khách, đảm bảo an ninh và xử lý kịp thời mọi tình huống trong hoạt động du lịch.

Ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nha Trang cho biết, thành phố yêu cầu các cửa hàng ăn uống, bán hàng lưu niệm, hải sản thực hiện cam kết niêm yết giá công khai và bán đúng giá.

“Thành phố tạo điều kiện cho tất cả các cơ sở phát triển lành mạnh, ổn định, có thương hiệu, đảm bảo chất lượng. Đồng thời, thành phố sẽ kiên quyết xử lý các cơ sở cố tình nâng giá, có những thái độ, hành vi ứng xử không tốt với du khách, không để một vài trường hợp như thế ảnh hưởng đến rất nhiều hộ kinh doanh khác”, ông Khánh cho biết.

VOV.VN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

5 điều cần làm trong bình thường mới

5 điều cần làm trong bình thường mới

(ĐTTCO)-Ông PHẠM VĂN THINH, Tổng giám đốc Deloitte Việt Nam, cho rằng có 5 điều cấp bách các doanh nghiệp (DN) cần giải quyết để vươn lên trong giai đoạn bình thường mới. Trong đó tư duy số nên được các nhà lãnh đạo lưu tâm.