J&T Express tăng cường hỗ trợ đối tác kinh doanh mùa cuối năm

(ĐTTCO)-Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, các nhà kinh doanh online tìm đến những ưu đãi, hỗ trợ từ đơn vị chuyển phát nhanh để giảm bớt chi phí, nâng cao chất lượng dịch vụ. Chuyển phát nhanh J&T Express đã điều chỉnh bảng giá vận chuyển. Giá cước vận chuyển trên toàn quốc sẽ được giảm từ 10 - 20%, được áp dụng cho 3 dịch vụ: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast và Siêu dịch vụ - J&T Super. 
J&T Express tăng cường hỗ trợ đối tác kinh doanh mùa cuối năm

J&T Express triển khai đồng thời những chương trình khuyến mãi, tối ưu doanh số, chia sẻ gánh nặng chi phí trong thời điểm “nóng” nhất cuối năm. Với vị thế là đơn vị có trung tâm trung chuyển (TTTC) lớn bậc nhất Việt Nam, J&T Express tự tin vào khả năng hỗ trợ đối tác, nhà bán hàng, “giữ chân” và làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. TTTC Củ Chi áp dụng công nghệ hiện đại: hệ thống thông minh DWS giúp phân loại hàng hóa chính xác đến 99,99%, hệ thống băng chuyền ma trận tự động xử lý lên đến 2 triệu kiện hàng mỗi ngày. 

Với những nỗ lực đầu tư, nâng cấp dịch vụ, J&T Express đồng hành cùng người bán, người mua tăng sức bật chạy nước rút khi mùa cao điểm đến. J&T Express cũng bổ sung tính năng thanh toán qua QR Code giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót khâu đối soát thông tin, mọi thanh toán được tự động hóa chính xác tuyệt đối. 

Dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express hỗ trợ người dùng: thông báo đơn hàng, thời gian, địa điểm, thông tin shipper rõ ràng từ đó người mua có thể chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng. 

Đại diện J&T Express chia sẻ: “Là người đồng hành cùng các doanh nghiệp và nhà kinh doanh online, J&T Express thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với những khó khăn, thách thức mà họ phải đối mặt. Đó chính là lý do chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, hỗ trợ đối tác. Chúng tôi hy vọng nỗ lực “kép” nói trên sẽ tạo đòn bẩy giúp đối tác chinh phục mục tiêu kinh doanh vào giai đoạn nước rút cuối năm”.

Các tin khác