Hopewind - Giải pháp lưu trữ năng lượng tích hợp tổng thể

(ĐTTCO)-Ngày 24-11 vừa qua, Hội thảo khoa học "Ứng dụng hệ thống lưu trữ năng lượng và Công nghệ nâng cao hiệu suất cho các dự án năng lượng tái tạo của Việt Nam” đã được tổ chức Hà Nội do Bộ Công Thương, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Trung tâm Điều độ Hệ thống điện quốc gia và Hội đồng khoa học Tạp chí Năng lượng phối hợp tổ chức
Đại diện Hopewind trình bày chuyên đề tại hội thảo
Đại diện Hopewind trình bày chuyên đề tại hội thảo
Tại hội thảo, chuyên gia và các học giả hàng đầu đến từ các cơ quan quản lý ngành năng lượng điện đã thảo luận về chính sách, rủi ro, những vấn đề và giải pháp của các dự án đầu tư vào thị trường năng lượng tái tạo của Việt Nam, phân tích việc ứng dụng hệ thống và công nghệ lưu trữ năng lượng tái tạo nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng của các dự án tại Việt Nam.
Hopewind - Giải pháp lưu trữ năng lượng tích hợp tổng thể - Phát triển ngành năng lượng tái tạo tại Việt Nam ảnh 1
Đại diện Hopewind trình bày chuyên đề tại hội thảo
Chia sẻ tại hội thảo, đại diện Công ty Hopewind đã trình bày chuyên đề "Các giải pháp và sản phẩm lưu trữ năng lượng tích hợp tổng thể", kết hợp với hiện trạng phát triển của thị trường Việt Nam với những nội dung như lợi thế sản phẩm, các dự án điển hình của công ty và việc tích hợp năng lượng mặt trời và tích trữ năng lượng. 
Theo đó, hệ thống lưu trữ năng lượng của Hopewind có thể được thiết đặt nhanh chóng và có khả năng đáp ứng được các lô hàng lớn. Sản phẩm bao gồm PCS, EMS, máy tích hợp lưu trữ năng lượng, bộ điều chỉnh độc lập và các thiết bị khác. Các tình huống ứng dụng liên quan đến khía cạnh phát điện, lưới điện, người dùng và lưới điện nhỏ...
Khả năng tích hợp hệ thống hàng đầu trong ngành đã giành được Giải thưởng Dự án lưu trữ năng lượng mảng phân phối năng lượng mới tốt nhất năm 2021, Giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp tích hợp hệ thống tốt nhất năm 2021 và các danh hiệu khác.
Hopewind - Giải pháp lưu trữ năng lượng tích hợp tổng thể - Phát triển ngành năng lượng tái tạo tại Việt Nam ảnh 2
Đại diện Hopewind tại hội thảo
Trong tương lai, Công ty Hopewind sẽ tiếp tục giữ vững sứ mệnh là "thúc đẩy tiến bộ công nghệ và tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho toàn nhân loại"; tập trung vào sự đổi mới công nghệ lưu trữ năng lượng nhằm biến điện năng trở nên có giá trị hơn và làm cho hệ thống điện ngày càng an toàn và ổn định hơn nữa.

Các tin khác