Hanwha Life VN cùng Đại học KHXH&NV tổ chức cuộc thi viết dành cho giới trẻ

(ĐTTCO) - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam  ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia TPHCM) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. 
Hanwha Life VN cùng Đại học KHXH&NV tổ chức cuộc thi viết dành cho giới trẻ

Cuộc thi diễn ra từ tháng 12-2021 đến tháng 9-2022 bao gồm 132 giải thưởng, trong đó có 3 giải nhất, 9 giải nhì, 15 giải ba và giải thưởng dành cho 3 gương mặt đại sứ LIME với tổng giá trị giải thưởng 192 triệu đồng.

Đây là chương trình hợp tác ý nghĩa giữa Hanwha Life Việt Nam và Trường ĐH KHXH&NV  nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, đồng thời lan tỏa những thông điệp sống lạc quan, tích cực. 

Cuộc thidành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc yêu thích viết lách và mong muốn truyền cảm hứng để góp phần phát triển một cộng đồng khỏe mạnh, thịnh vượng, hạnh phúc vànâng cao chất lượng cuộc sống.Cuộc thi cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ ký kết, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 225 triệu đồng học bổng cho 45 sinh viên vượt khó vào quỹ Khuyến học – Khuyến tài của trường nhằm tiếp thêm nguồn động lực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn, kiên trì học tập giữa bối cảnh đại dịch Covid -19. 

Các tin khác