Cuộc thi diễn ra từ tháng 12-2021 đến tháng 9-2022 bao gồm 132 giải thưởng, trong đó có 3 giải nhất, 9 giải nhì, 15 giải ba và giải thưởng dành cho 3 gương mặt đại sứ LIME với tổng giá trị giải thưởng 192 triệu đồng.
Đây là chương trình hợp tác ý nghĩa giữa Hanwha Life Việt Nam và Trường ĐH KHXH&NV nhằm khích lệ và khai phá nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào của giới trẻ, đồng thời lan tỏa những thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Cuộc thidành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc yêu thích viết lách và mong muốn truyền cảm hứng để góp phần phát triển một cộng đồng khỏe mạnh, thịnh vượng, hạnh phúc vànâng cao chất lượng cuộc sống.Cuộc thi cũng là một hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng cộng đồng ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam.
Các tin, bài viết khác
-
Sovico tặng 1 năm bay không biên giới cho các cầu thủ đội bóng đá nam và nữ
-
Xăng dầu tăng kỷ lục: Doanh nghiệp vận tải chưa kịp 'ngoi' lên đã tiếp tục 'chìm'
-
FE CREDIT thưởng “nóng” 3 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam
-
CTCP Dầu Thực vật Tân Bình (Nakydaco) đồng hành cùng SEA Game 31
-
Loài cá tỷ USD “quẩy mạnh” trên trường quốc tế
-
Diễn đàn trực tuyến kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Latvia
-
Sau 2 năm vắng bóng, automechanika Hochiminh sẽ trở lại với 120 doanh nghiệp
-
Giá xăng dầu liên tiếp tăng khiến doanh nghiệp khó phục hồi
-
19 nhà máy chế biến cá tra được FSIS công nhận xuất khẩu vào Mỹ
-
Saigontourist ký kết hợp tác với đối tác Hoa Kỳ