Chuỗi hội thảo hấp dẫn tại TECHFEST 2021

(ĐTTCO) - Từ ngày mai 9 đến ngày 11-12-2021, trong khuôn khổ cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo Việt Nam (TECHFEST 2021) sẽ diễn ra chuỗi hội thảo mang tên “Đổi mới sáng tạo mở - Thách thức 2022 & Công nghệ hình thành tương lai”. 
Chuỗi hội thảo hấp dẫn tại TECHFEST 2021

Chuỗi hội thảo sẽ được tổ chức hoàn toàn trực tuyến trên nền tảng chính thức diễn ra các hoạt động trong khuôn khổ Cuộc thi tại: http://bit.ly/TechfestContest

Với mục tiêu truyền cảm hứng và thu hút sự quan tâm từ các tập đoàn lớn trong và ngoài nước với việc gia tăng nguồn lực đầu tư vào đổi mới sáng tạo, chuỗi hội thảo kỳ vọng sẽ thúc đẩy sâu sắc nguồn lực của xã hội và thu hút đầu tư mạnh mẽ hơn trong các giải pháp về đổi mới sáng tạo, hỗ trợ các bên giải quyết được những rào cản để tăng năng suất, chất lượng và hiệu quả kinh doanh, đóng góp phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. 

Các thảo luận tập trung vào tính ứng dụng của công nghệ trong các ngành, và nhóm công việc ưu tiên trong xây dựng và quản trị doanh nghiệp của thời đại mới. Các phiên hội thảo sẽ diễn ra song song với những chủ đề cụ thể đến từ các Làng Công nghệ (CN) TECHFEST như Làng CN Y tế và Giải pháp sáng tạo chăm sóc sức khỏe, Làng CN Tài chính, Làng CN Tiên Phong, Làng CN Nông nghiệp, Du lịch và Ẩm thực bản địa cùng những đơn vị, chương trình hỗ trợ khác như I.Value Corporation, Khu CNC Hòa Lạc, BambuUP, Vietsearch, Co4Growth, NISD...

Trong khuôn khổ chương trình cũng sẽ công bố chương trình Thách thức 2022 Challenge 2022, là chương trình hỗ trợ kết nối nguồn lực tư vấn, đồng hành để các doanh nghiệp trong nước xác định được các chiến lược tiềm năng công nghệ tương lai cho doanh nghiệp của mình, từ đó đưa ra đề bài tìm kiếm ý tưởng, giải pháp đổi mới sáng tạo và công nghệ từ hệ sinh thái. 
Chương trình dự kiến có sự tham gia của hơn 40 chuyên gia công nghệ, doanh nhân, diễn giả cùng sự tham gia của đại diện các đơn vị hỗ trợ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo mở. 

Các tin khác