CTCP Tập đoàn KIDO (KDC) vừa ký kết hợp tác cùng đầu tư phát triển mảng bán lẻ; sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm với Tập đoàn Sơn Kim.
Bước đi đầu tiên của thỏa thuận giữ 2 bên sẽ là việc tập trung phát triển chuỗi bán lẻ. Theo đó, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk của KIDO sẽ có mặt trong hệ thống các cửa hàng của GS25. Dự kiến đến cuối 2022, Chuk Chuk sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25.
Trong giai đoạn 2023-2026, KIDO và Sơn Kim sẽ từng bước đưa thương thương hiệu Chuk Chuk mở rộng khắp toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế. Ngoài ra, các sản phẩm trực thuộc hệ sinh thái kinh doanh của KIDO cũng sẽ được đưa vào hệ sinh thái của Sơn Kim với các ưu tiên dành cho đối tác hợp tác.
Theo ông Trần Lệ Nguyên, Chủ tịch HĐQT KIDO, với sự hợp tác này, 2 bên kỳ vọng sẽ tạo ra được một hệ thống chuẩn chỉnh tiên phong trong ngành sản xuất thực phẩm hỗ trợ cho chuỗi cung ứng của các bên.
Được biết, KIDO là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm nhiều năm liền giữ vị thế dẫn đầu thị trường kem với 43,4% thị phần (trong đó thương hiệu Merino chiếm 24,8% và thương hiệu Celano chiếm 17,4% thị phần) cùng hệ thống Cool chain trải dài khắp cả nước và đứng thứ 2 ngành dầu tại Việt Nam với các thương hiệu Tường An, CookingOil, Marvela.
Tin liên quan
Các tin, bài viết khác
-
ĐHCĐ Tập đoàn Thắng Lợi 2022: Đặt mục tiêu doanh thu tăng 354%
-
Xử lý hãng xe làm giá khách, giải quyết ùn ứ sân bay Tân Sơn Nhất
-
Nhiều DN nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam để tận dụng lợi thế EVFTA
-
Tư vấn xuất khẩu thuỷ sản sang các thị trường RCEP
-
VCCI đề xuất bỏ quy định sàn TMĐT kê khai, nộp thuế thay người bán
-
Cục CSGT đề nghị miễn kiểm định lần đầu với xe ô tô mới
-
Vận chuyển hàng hóa liên vận đường sắt vẫn đạt sản lượng tốt
-
“Đội bay” nông dân
-
Cafe nông sản Việt lên kệ siêu thị Hàn
-
Lương tối thiểu theo giờ được đề xuất quá thấp