Chợ điện tử bán hàng, giao hàng xuyên tết

(ĐTTCO)-Nhiều sàn thương mại điện tử sẽ hoạt động liên tục trong mùa tết để phục vụ nhu cầu của khách hàng. 
Nhiều sàn thương mại điện tử sẽ giao hàng xuyên tết 2022
Nhiều sàn thương mại điện tử sẽ giao hàng xuyên tết 2022

Theo nhiều sàn thương mại điện tử, nhu cầu mua sắm online đang dần gia tăng trong những ngày cận Tết Nguyên đán. Ví dụ theo ghi nhận của Tiki, doanh thu trên sàn trong 4 tuần trước tết tăng hơn 40% so với cùng kỳ năm ngoái, đặc biệt tập trung vào các ngành hàng điện tử và gia dụng.

Trong đó, các sản phẩm nội thất, trang trí nhà cửa gồm bàn ghế, tranh trang trí... tăng trưởng đến 45% và nhóm hàng thực phẩm thiết yếu tăng 30% so với dịp tết năm trước.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí xuyên suốt dịp tết của người tiêu dùng, cũng như giảm áp lực hối hả mua sắm quá nhiều trước tết, các sàn thương mại điện tử vẫn hoạt động bán hàng và giao hàng xuyên suốt kỳ nghỉ lễ này.
Chẳng hạn như dịch vụ Tiki giao hàng xuyên tết, áp dụng cho các sản phẩm TikiNOW 2H, TikiNOW 3H và sản phẩm thuộc cửa hàng TikiDELI tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Tương tự, Shopee sẽ triển khai chương trình "Shopee Tết Sale - Giao hàng xuyên tết". Từ ngày 31.1 - 5.2, người dùng sẽ được thỏa sức mua sắm và tận hưởng ưu đãi miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng cùng nhiều ưu đãi và quà tặng từ ShopeePay, ShopeeFood.

Ngoài ra, Shopee cũng triển khai nhiều ưu đãi dành cho các người bán, tăng cường hệ thống kho vận, dịch vụ giao hàng với các đối tác vận chuyển và thông qua Shopee Express để đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến đang tăng nhanh trong giai đoạn này.

Sàn Sendo cũng có chương trình sale xuyên tết với hàng loạt sản phẩm giảm giá từ ngày 16.1 - 6.2. Còn Lazada ngoài việc đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi và phục vụ khách hàng đến hết tháng 1 và nghỉ trong 3 ngày tết, sau đó sẽ quay lại giao hàng liên tục từ mùng 4 tết cho khách hàng...

Các tin khác