Tiện ích tiết kiệm năng lượng

(ĐTTCO) - Tiện ích thông minh có thể cải thiện cuộc sống tại nhà hoặc văn phòng và hỗ trợ các công việc khác nhau, giúp làm giảm hóa đơn năng lượng mỗi tháng.
Tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2021 
Căn bếp là trái tim của ngôi nhà, đặc biệt là khi có dòng tủ lạnh thông minh Samsung Family Hub 2021. Tiện ích nhà bếp công nghệ cao này cho phép người dùng nhìn vào bên trong tủ lạnh từ điện thoại, đặt hàng tạp hóa, tìm công thức nấu ăn và nhiều tính năng hơn. Ngoài ra, nó còn  có khả năng làm nóng lò, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ nấu ngay từ màn hình Family Hub. 
Tiện ích tiết kiệm năng lượng ảnh 1
Dòng sản phẩm 2021 đi kèm với tiện ích SmartThings được nâng cấp để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà của người dùng từ một nơi. Người dùng sẽ thích tất cả các tính năng được tải sẵn, giúp quản lý gia đình dễ dàng hơn mặc dù bận rộn với công việc. Nó thậm chí còn cho phép người dùng xem ai đang ở cửa và giám sát các phòng khác. Hơn hết, người dùng có thể thêm các mặt hàng vào danh sách hàng tạp hóa bằng giọng nói và nhận thông báo về đồ giặt và máy rửa bát. 
Hệ thống tái chế nước Hydraloop giúp giảm tiền nước
Hệ thống tái chế nước Hydraloop có một số mô hình sử dụng cho mục đích thương mại và dân dụng: H300, H300 Premium, H600 và Cascade. Bằng cách lắp đặt sản phẩm Hydraloop trong bất kỳ không gian nào người dùng có thể tiết kiệm tiền và nước. Nó có thể tái chế tới 95% lượng nước từ các thiết bị máy giặt, vòi hoa sen và điều hòa không khí trong chính ngôi nhà. 
Tiện ích tiết kiệm năng lượng ảnh 2
Người dùng có thể sử dụng sản phẩm ở các vùng nông thôn, thành phố, và thậm chí cả những khu vực thiếu nước. Quan trọng nhất, hệ thống tái chế nước này tạo ra nước an toàn, sạch và được khử trùng. Sau đó, người dùng có thể sử dụng nước này cho máy giặt, bể bơi, nhà vệ sinh... 

Máy giặt và máy sấy Smart Dial Front Load Samsung 8800 Series
Với công nghệ AI, máy giặt và máy sấy Samsung 8800 Series Smart Dial Front Load có thiết kế trực quan hơn. Cung cấp công nghệ Quay số thông minh của Samsung, cặp máy này sẽ học các chu trình và cài đặt ưa thích của người dùng một cách thông minh. Khi làm như vậy, máy ưu tiên chúng cho người dùng trên bảng điều khiển truy cập nhanh, đơn giản hóa, dễ sử dụng. 
Tiện ích tiết kiệm năng lượng ảnh 3
Máy giặt và máy sấy Smart Dial Front Load của Samsung 8800 Series cũng đề xuất các chu trình cụ thể dựa trên những gì máy học được. Vì vậy, khi người dùng chạy các chu kỳ vào những ngày cụ thể và vào những thời điểm cụ thể, máy sẽ nhớ. Tính năng OptiWash phát hiện trọng lượng và sử dụng Cảm biến độ đục để biết lượng nước và chất tẩy rửa cần sử dụng. Bộ đôi máy giặt và máy sấy xếp chồng lên nhau này cung cấp MultiControl, vì vậy người dùng có thể vận hành chúng từ bảng điều khiển tập trung trên máy giặt. Cuối cùng, sử dụng ứng dụng SmartThings để cảnh báo cuối chu kỳ, lên lịch chu kỳ và hơn thế nữa.
Bóng đèn thông minh Philips Hue White A21
Sản sinh ra công suất khổng lồ 1.600 lumen, Bóng đèn thông minh Philips Hue White A21 mạnh mẽ như bóng đèn 100watt. Người dùng có thể đặt nó ở độ sáng tối đa khi đang nấu ăn trong nhà bếp. Tuy nhiên cũng có thể làm mờ bóng đèn Philips Hue này để có không gian xem phim vào ban đêm hoàn hảo. Cùng với đó sẽ có một vài giờ bóng đèn không sử dụng năng lượng để tiết kiệm điện. 
Tiện ích tiết kiệm năng lượng ảnh 4
Người dùng có thể tùy chỉnh độ sáng thông qua ứng dụng Philips Hue được kết nối. Một trong những ứng dụng mới nhất của bóng đèn này là người dùng có thể tạo ra 1 trong số 16 triệu bảng màu có sẵn. Người dùng có thể tạo ra bầu không khí mong muốn ở bất cứ nơi nào mà nó được cài đặt. 

Các tin khác