Tiện ích công nghệ ngộ nghĩnh

(ĐTTCO) - Dù là không gian sống hay nơi văn phòng làm việc, những tiện ích ngộ nghĩnh vừa nhìn vào thấy vui mắt vừa mang lại sự tiện lợi cho người dùng.
Camera thú cưng HD thông minh Petcube Bites 2 Lite
Luôn kết nối với thú cưng mọi lúc mọi nơi, camera HD thông minh Petcube Bites 2 Lite cho phép người dùng phân phát đồ ăn vặt từ xa hoặc đặt chế độ tự động phát. Người dùng sẽ nhìn được bao phủ toàn bộ căn phòng nhờ tầm nhìn 160O. Và video HD 1080p mang đến một góc nhìn sắc nét, ngay cả vào ban đêm. Âm thanh 2 chiều cho phép người dùng nghe hoặc nói chuyện với thú cưng. 
Tiện ích công nghệ ngộ nghĩnh ảnh 1
Ứng dụng hỗ trợ liên lạc với các bác sĩ thú y được cấp phép. Bằng cách đó, người dùng có thể nhận được câu trả lời về tình trạng sức khỏe của thú cưng trong vài phút bất kỳ lúc nào. Quan trọng nhất, tiện ích vật nuôi thông minh này thậm chí còn gửi cho người dùng cảnh báo về các sự kiện nguy hiểm có thể xảy ra. PetCube Care ghi lại hành động của thú cưng khi chúng kích hoạt thiết bị phát hiện chuyển động và âm thanh. Vì vậy, người dùng sẽ luôn biết điều gì đã xảy ra khi vắng mặt.

COGO Smart Bird House thu hút chim vào vườn nhà
Mời các loài chim vào khu vườn một cách dễ dàng với COGO Smart Bird House. Ngôi nhà thông minh này có camera để tự động quay video và chụp ảnh những người bạn lông vũ và xem trong thời gian thực hoặc phát lại sau. Nhờ máy ảnh HD 1080p, có ống kính góc rộng 120O, nó được đặt hoàn hảo để thu hút các loài chim trong yếu tố tự nhiên. Nó thậm chí còn có chế độ ban đêm. Hãy xây dựng một danh mục bộ sưu tập cá nhân để chia sẻ với bạn bè và gia đình. 
Tiện ích công nghệ ngộ nghĩnh ảnh 2
Người dùng có thể nhìn lại và xác định các loài nhất định. Ngôi nhà này thậm chí còn trang bị một micrô 2 chiều để ngăn chặn những con sóc ăn trộm hoặc nghe thấy tiếng hót líu lo để mang đến một bản nhạc của thiên nhiên ở bất cứ đâu. Ngôi nhà có đủ không gian để người dùng rải hạt làm thức ăn cho các loài chim. Cuối cùng, thời lượng pin dài và chế độ tiết kiệm năng lượng giúp duy trì việc sử dụng. 

Vacos Baby Monitor theo dõi trẻ em an toàn
Theo dõi cẩn thận những đứa trẻ trong nhà với Máy giám sát trẻ em của Vacos. Cung cấp giải pháp chống hack, màn hình thông minh tất cả trong một này cung cấp bộ nhớ thẻ TF lên đến 256 GB. Nó không kết nối với đám mây, không có đăng ký và người dùng không phải trả tiền cho bất kỳ video nào để quay, tất cả đều là video cục bộ. Vacos tự hào có chất lượng video HD 720p và tầm nhìn ban đêm hồng ngoại 16 foot. Người dùng có thể nhìn thấy trẻ con trong nhà một cách rõ ràng 24/7. 
Tiện ích công nghệ ngộ nghĩnh ảnh 3
Hơn nữa, nó cung cấp cả nhiệt độ và phát hiện giọng nói, và Baby Monitor cho phép điều chỉnh góc từ xa. Người dùng có thể xoay nó 355O, nghiêng nó 55O và thậm chí thu phóng 2 lần. Sử dụng tính năng âm thanh 2 chiều khi người dùng cần nói chuyện. Hoặc chọn chơi bất kỳ bài hát ru nào trong số năm bài hát ru để giúp xoa dịu chúng.
Thiết bị chiết xà phòng Amazon thông minh
Rửa tay tiện lợi hơn với sự trợ giúp của máy chiết xà phòng thông minh Amazon. Máy chiết xà phòng tự động này có bộ hẹn giờ 20 giây sáng lên khi người dùng tạo bọt, cho phép rửa tay theo hướng dẫn của CDC. Điều thú vị là người dùng có thể sử dụng thiết bị phòng tắm này với thiết bị Echo tương thích để tạo thói quen Alexa. Nên người dùng có thể nghe một đoạn của bài hát yêu thích của mình, cười với một trò đùa mới hay tìm hiểu một sự thật thú vị. 
Tiện ích công nghệ ngộ nghĩnh ảnh 4
Người dùng có thể kiểm soát lượng xà phòng tùy thuộc vào khoảng cách đặt tay từ vòi phun. Có 3 lượng xà phòng khác nhau sẽ được chiết ra tùy khoảng cách đặt tay. Pin kéo dài đến 3 tháng chỉ với một lần sạc. Cuối cùng, thiết bị nhà thông minh này sử dụng 39% nhựa tái chế giúp bảo vệ môi trường. 

Các tin khác