Thúc đẩy năng suất làm việc cùng AI

(ĐTTCO) - Biến góc làm việc thành một sân chơi thú vị và thoải mái hơn để mỗi ngày đi làm luôn là một động lực cải thiện chất lượng cuộc sống.
Máy tính có thể gập lại Lenovo Next-Gen ThinkPad X1
Khái niệm gập lại không chỉ dành riêng cho điện thoại, giờ đây người dùng có thể sở hữu PC hoàn chỉnh trong một thiết kế di động với Lenovo Next-Gen ThinkPad X1 16 inch. Thiết bị có kiểu dáng thanh lịch và mỏng gọn này có màn hình OLED gập 16 inch lớn hơn 22%, khung máy mỏng hơn 25% và viền mỏng hơn so với phiên bản trước đó.
Thúc đẩy năng suất làm việc cùng AI ảnh 1
Nó được trang bị sức mạnh từ Intel vPro và bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 12, card đồ họa Intel Iris Xe và ổ lưu trữ SSD lên đến 1 TB với bộ nhớ tối đa 32 GB LPDDR. Màn hình OLED gập siêu sáng có kích thước 16,3 inch với tỷ lệ khung hình 4:3 cung cấp không gian tối đa với khả năng linh hoạt được định hướng ở chế độ dọc hoặc ngang và tất nhiên là có thể gập lại. Tận dụng lợi thế của hệ số hình thức độc đáo mới của ThinkPad X1 Fold, Lenovo là hãng đầu tiên ra mắt phiên bản nâng cao của Bộ điều khiển cảm biến hình ảnh Intel® (Intel® VSC), một chip hỗ trợ AI đảm bảo trải nghiệm liền mạch. 
Để tăng cường bảo mật, tính năng "phát hiện người xem" sẽ thông báo cho người dùng về những con mắt tò mò của bất kỳ ai để giữ thông tin của họ ở chế độ riêng tư, tự "khóa mở" khi nào người dùng rời đi và khóa hệ thống của họ để ngăn chặn truy cập không mong muốn. Intel’s VSC cũng sử dụng cảm biến thông minh để tối ưu hóa cài đặt hiển thị bằng cách giảm tốc độ làm mới dựa trên loại nội dung và sử dụng tính năng làm mờ thông minh để giảm thiểu điện năng khi người dùng không tích cực sử dụng màn hình. Xoay dọc, xoay ngang và gập lại, công việc mỗi ngày sẽ trở nên linh động hơn với Lenovo.
Thiết bị Google Series One Desk 27 
Tăng năng suất khi làm việc tại nhà và cải thiện giao tiếp với những người làm việc từ xa khác bằng thiết bị Google Series One Desk 27 Google Meet. Đây là một thiết bị tất cả trong một, một màn hình cảm ứng để bàn và một đế cắm cho máy tính xách tay. Được thiết kế với màn hình LCD Quad HD 27 inch, Google Series One Desk 27 mang lại hình ảnh rõ nét. Vì vậy, người dùng có thể xem nội dung như thể họ đang ở cùng phòng. Máy ảnh 5 megapixel cung cấp trường nhìn 100o, có thể thu phóng và xoay để giữ cho người dùng luôn tập trung. 
Thúc đẩy năng suất làm việc cùng AI ảnh 2
Thiết bị Google Meet này bao gồm 8 micrô giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh và khuếch đại giọng nói. Lưu giữ ý tưởng từ mọi nơi bằng cách sử dụng bút cảm ứng thụ động có độ trễ cực thấp hoặc ngón tay để phác thảo, chú thích và sử dụng bảng trắng trong ứng dụng Jamboard được tích hợp. Cuối cùng, kết nối máy tính xách tay với thiết bị này thông qua một cáp USB-C duy nhất để mở rộng máy trạm, không cần chia nhỏ màn hình để vừa làm vừa tham gia cuộc họp.
Nhẫn thông minh Happy Ring
Hiểu rõ hơn về bản thân với Happy Ring để cải thiện năng suất công việc. Nó có thể đo lường mức độ căng thẳng, sự tập trung, bình tĩnh, giấc ngủ của người dùng và hơn thế nữa. Với những số liệu đó, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy sự cân bằng giữa sức khỏe thể chất và tinh thần. Ngoài ra, nó sẽ giúp người dùng phân biệt giữa căng thẳng lành mạnh và căng thẳng độc hại để giúp lọc ra các hoạt động ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể. Rèn luyện hệ thần kinh để bớt căng thẳng. 
Thúc đẩy năng suất làm việc cùng AI ảnh 3
Thúc đẩy năng suất làm việc cùng AI ảnh 4
Ứng dụng Happy iOS cung cấp cho người dùng các thói quen được cá nhân hóa và huấn luyện được hỗ trợ bởi khoa học. Và người dùng sẽ thấy điều gì thực sự hiệu quả với mình thông qua phản hồi sinh học. Có điểm tâm trạng trên thang điểm từ 1-100 để cho người dùng biết chỉ số hạnh phúc như thế nào. Cuối cùng, chiếc nhẫn thông minh này không chỉ giúp người dùng kiểm tra mà còn cho biết về tình trạng sức khỏe của những người thân xung quanh. 

Các tin khác