Tăng cường sức khỏe mùa dịch

(ĐTTCO) - Những ngày dịch ở nhà sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn có nhiều thời gian chăm sóc và cải thiện sức khỏe của bản thân và những người trong gia đình. Hãy cùng tham khảo một số ứng dụng công nghệ phục vụ nhu cầu trên.
Ánh sáng đỏ và LED hồng ngoại chăm sóc da
Dòng đèn LED hồng ngoại Joovv sẽ là sự thay thế cho rất nhiều sản phẩm từ chăm sóc da, miếng dán phục hồi cơ và bổ sung vi chất. Sản phẩm gồm 8 kiểu khác nhau về kích thước, cách lắp đặt và tính di động.
Tăng cường sức khỏe mùa dịch ảnh 1
Chỉ cần gắn bảng đèn LED vào cửa, dựng đứng hoặc chọn thiết bị di động hoạt động trong nhà, cơ thể của bạn sẽ được tiếp xúc với dòng ánh sáng đỏ và tia hồng ngoại giúp người dùng ngủ ngon hơn, giảm viêm và thậm chí loại bỏ các vấn đề về da. Dòng đèn LED hồng ngoại và đỏ này rất an toàn và thoải mái khi sử dụng. 
Đặc biệt, Joovv có tính năng kết nối với điện thoại để kiểm soát thiết bị, theo dõi các phương pháp điều trị, tạo mục tiêu và truy cập các tính năng bổ sung, thậm chí đi kèm báo thức. Bật và đeo kính bảo vệ mắt để bắt đầu trải nghiệm một thế giới có lợi cho sức khỏe. Truy cập trang joovv.com để tìm kích thước và mẫu mã phù hợp với giá khởi điểm 590USD.
AROMEO Sense đèn hỗ trợ ngủ và thức dậy một cách tự nhiên
Hãy tưởng tượng bạn đang chìm vào giấc ngủ dưới ánh sáng hoàng hôn mờ ảo, hương thơm gỗ nhẹ nhàng và âm nhạc nhẹ nhàng. Đến khi lúc thức dậy, bạn sẽ được chào đón bởi ánh sáng bình minh rực rỡ, hương cam quýt sảng khoái và âm nhạc tràn đầy năng lượng.
Tăng cường sức khỏe mùa dịch ảnh 2
Sản phẩm đèn hỗ trợ AROMEO Sense là một tiện ích tạo ra một môi trường lý tưởng để ngủ, thức dậy và thư giãn bằng cách tích hợp liệu pháp hương thơm, ánh sáng và âm thanh. Đó là một đèn chiếu trong thông minh và một máy khuếch tán tinh dầu hoàn chỉnh với trong ứng dụng. 
AROMEO Sense đi kèm với 3 môđun cài sẵn dễ sử dụng gồm ngủ, thư giãn và tập trung. Tất cả những gì người dùng phải làm là nhấn nút và tận hưởng những lợi ích. Hãy để các giác quan du hành đến những điểm đến tuyệt vời mà không cần phải rời khỏi phòng của chính mình. Gói cơ bản của AROMEO Sense bao gồm 1 máy và 3 lọ tinh dầu với mức giá 200USD được bán tại indiegogo.com.

Băng đô âm thanh trước khi đi ngủ
Đôi khi nhắm mắt nhưng bạn vẫn khó khăn trong việc thư giãn. Do đó, băng đô trước khi đi ngủ có âm thanh Livlab HoomBand giúp người dùng đi vào giấc ngủ và được nghỉ ngơi để thức dậy với cảm giác sảng khoái. Đó là một chiếc băng đô mềm kết nối với một ứng dụng để phát các bài thiền có hướng dẫn, câu chuyện thôi miên, âm thanh khi người dùng nằm trên giường. Người dùng có cảm giác trôi lơ lửng trong khi giải tỏa mọi lo lắng và căng thẳng. 
Tăng cường sức khỏe mùa dịch ảnh 3
Điều làm nên sự độc đáo của chiếc băng đô trước khi đi ngủ này là chất liệu vải co giãn, thông thoáng, tạo cảm giác thoải mái khi đeo khi ngủ - hoặc cũng có thể sử dụng nó để di chuyển trong nhà sau một ngày căng thẳng. Và tai nghe siêu phẳng rất mỏng, nên người dùng sẽ không cảm thấy chúng khi đeo. Ngoài ra, môđun Bluetooth 5.0 cho phép truy cập nội dung âm thanh mà không cần dây cáp cản trở. Đây là thiết bị lý tưởng để có được sự thoải mái suốt đêm dài. Livlab HoomBand được bán tại hoomsleep.com với mức giá 79,9USD.
Đai trị liệu tự sưởi ấm Magnebelt
Giảm đau lưng ngay lập tức với đai trị liệu tự sưởi ấm Magnebelt. Sử dụng từ tính tourmaline được truyền để tạo ra nhiệt một cách tự nhiên hướng tới các vị trí mục tiêu, đai này giúp giảm ngay lập tức và tình trạng lâu dài thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, đau lưng, đau cơ và tất cả các tình trạng lưng khác.
Tăng cường sức khỏe mùa dịch ảnh 4
Sản phẩm cũng hỗ trợ tối đa để ngăn chặn tình trạng gù lưng. Nhiệt được tạo ra giống như một tinh chất giống như spa, cho phép người dùng cảm thấy trở về thời thiếu niên một lần nữa. Nó làm tăng lưu thông máu và thậm chí có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất. 
Magnebelt được thiết kế nhẹ và mềm giúp người dùng gần như không cảm thấy vướng khi đeo. Đơn giản chỉ cần giấu nó dưới quần áo một cách dễ dàng và trải nghiệm những lợi ích mỗi ngày. Mua Magnebelt tại magnebelt.com với mức giá 39,99USD. 

Các tin khác