Những chiếc E-scooter không thể bỏ lỡ

(ĐTTCO) - Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện gọn nhẹ, thân thiện với môi trường và dễ dàng sử dụng thì hãy bắt kịp xu hướng với E-scooter.
Những chiếc E-scooter không thể bỏ lỡ
Sang trọng cùng Segway E110A eScooter
Sử dụng Segway E110A eScooter để đi làm hàng ngày, đi dạo và chạy việc vặt. Với cốp có dung tích đến 27 lít, nó cung cấp không gian rộng rãi cho đồ đạc cá nhân hoặc vật dụng cho những chuyến đi cắm trại. Chiếc Segway có lốp không săm, phanh đĩa trước và sau để đảm bảo an toàn tối đa và khả năng chống nước IPX5.
Segway E110A cũng bao gồm một bảng điều khiển kỹ thuật số để theo dõi số liệu thống kê, đèn có khả năng hiển thị cao cho các chuyến đi đêm và chân đế hòa hợp vào khung. Người dùng có thể quản lý và theo dõi vị trí bằng cách sử dụng giám sát thời gian thực thông qua ứng dụng Segway-Ninebot. Nó cũng bao gồm chìa khóa từ xa và khả năng mở khóa bằng mật khẩu, cho phép người dùng giữ pin an toàn. Ra mắt trong năm 2022, Segway hướng đến các dòng escooter với đa dạng thiết kế, đáp ứng mọi độ tuổi và sở thích.
Năng động với NAON zero-one escooter
Đi quanh thị trấn trên một chiếc xe tay ga kiểu dáng thể thao cùng xe điện NAON zero-one. Được thiết kế bởi một công ty có trụ sở tại Berlin, chiếc zero-one kết hợp công nghệ tiên tiến, vật liệu chất lượng cao và sản xuất tại Đức.
Những chiếc E-scooter không thể bỏ lỡ ảnh 1
Những chiếc E-scooter không thể bỏ lỡ ảnh 2
Bạn có thể chuyển sang lối sống ít tác động đến môi trường hơn trong khi vẫn thể hiện được cá tính nổi bật trên phố. Nó có các chỉ số ấn tượng, bao gồm phạm vi hoạt động 140km và tốc độ tối đa 100 km/giờ.
Hơn nữa, nó cung cấp công suất lên đến 7kW và có hệ thống treo hiệu suất cao. Với kính chắn gió trong suốt, ngăn đựng mũ bảo hiểm, khung nhôm và pin có thể thay thế, nó cung cấp một loạt các tính năng tiện lợi. Ngoài ra, động cơ trung tâm điện, hệ thống phanh ABS hiệu suất cao và trọng tâm thấp sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Xe điện Okai Neon với phong cách thể thao
Thắp sáng đường đi làm của bạn với xe điện bật lửa Okai Neon. Với công nghệ hiển thị và thắp sáng, nó cung cấp đèn khí quyển có thể điều chỉnh trên ống trước và dưới tay điều khiển để có một chuyến đi thú vị. Công nghệ hệ thống treo sau trong khung sau của xe điện hạng nhẹ này cho phép người dùng di chuyển nhẹ nhàng.
Những chiếc E-scooter không thể bỏ lỡ ảnh 3
Đồng thời giảm xóc sau hấp thụ mọi tác động từ mặt đường không bằng phẳng. Có thể gập lại chỉ trong 1 giây, Okai Neon hoàn hảo để trở thành phương tiện giao thông công cộng và sau đó tiếp tục hành trình mà không gây ra ảnh hưởng đến môi trường.
Màn hình tròn có độ phân giải cao hiển thị nhanh các thông tin quan trọng để giúp người dùng đi đúng hướng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng xem tốc độ, thời lượng pin, chế độ lái xe (với 3 tùy chọn có sẵn) và điều kiện ánh sáng. Cuối cùng, chiếc eScooter này đạt vận tốc lên đến 25 km/giờ và đi được quãng đường 40 km trong một lần sạc.
Thanh thoát cùng xe điện Razor EcoSmart Metro
Đi làm thông minh hơn với dòng Xe điện Razor EcoSmart Metro. Có 2 xe tay ga-Razor EcoSmart Metro và Razor EcoSmart Metro HD-cả hai đều đi được quãng đường lên tới 19,3km chỉ với một lần sạc. Phiên bản HD đạt tốc độ lên đến 25km/giờ, trong khi EcoSmart Metro có thể chạy lên đến 29km/giờ.
Những chiếc E-scooter không thể bỏ lỡ ảnh 4
Những chiếc E-scooter không thể bỏ lỡ ảnh 5
Tùy thuộc vào kiểu máy, người dùng có thể tận hưởng tối đa 60 phút sử dụng liên tục, điều này khiến chúng trở nên lý tưởng cho việc đi làm hàng ngày. Cả hai xe phiên bản đều có sức chứa lên đến 100kg và phù hợp cho người dùng từ 16 tuổi trở lên.
Dòng Razor EcoSmart Metro Electric Scooter cũng bao gồm giá để hành lý và giỏ để đựng đồ phía sau. Ngoài ra, với lốp xe 16 inch đầy khí, những chiếc escooter này mang lại một chuyến đi an toàn và êm ái ngay cả trên địa hình không bằng phẳng. Cuối cùng là tay ga và phanh tay dạng xoắn thoải mái để dễ dàng điều khiển. 

Các tin khác