Mùa hè bổ ích cùng con trẻ

(ĐTTCO) - Hãy đầu tư những tiện ích công nghệ để cùng các con có một mùa hè năng động và thêm nhiều kiến thức thú vị.
Bảng điều khiển trò chơi Picoo ngoài trời
Mùa hè này hãy khuyến khích con trẻ hòa đồng và hòa mình vào tự nhiên với bảng điều khiển trò chơi ngoài trời Picoo dành cho trẻ em. Với bảng điều khiển trò chơi ngoài trời, trẻ nhỏ có thể xây dựng các kỹ năng vận động trong khi trải nghiệm tính tương tác của trò chơi. 
Mùa hè bổ ích cùng con trẻ ảnh 1
Thay vì nhìn vào màn hình, Picoo là một bộ điều khiển và bảng điều khiển trò chơi trong đó cung cấp một loạt các trò chơi mà trẻ em sẽ yêu thích. Các trò chơi bao gồm Lightning Bolt, Three Musketeers, Sequence, Spy Hunt, và nhiều trò chơi khác. Mỗi trò chơi đều thử thách trí não trẻ, khuyến khích vận động và sáng tạo, đồng thời xây dựng các kỹ năng vận động. Cuối cùng, Picoo được thiết kế không có màn hình để bảo vệ đôi mắt và tăng cường khả năng tương tác với thế giới bên ngoài nhiều hơn là thế giới ảo.
Trợ giảng học kỳ hè iRobot Root
Giới thiệu cho con bạn một thiết bị tương tác thú vị với robot mã hóa cho trẻ em iRobot Root. Tất cả những gì con trẻ phải làm là thêm mã để làm cho sự sáng tạo thành hiện thực. Root nhìn thấy ánh sáng, nghe âm thanh, cảm nhận sự rơi xuống, cảm thấy va chạm và phát hiện việc trẻ con chạm vào. Robot mã hóa dành cho trẻ em này thể hiện bản thân thông qua âm nhạc, bản vẽ và chuyển động, đưa mã hóa vào thế giới thực. 
Mùa hè bổ ích cùng con trẻ ảnh 2
Với ứng dụng mã hóa gốc, cả gia đình bạn có thể học mã hóa. Các bài học và dự án có hướng dẫn dạy cả trẻ em và người lớn các nguyên tắc cơ bản về lập trình. Người dùng thậm chí có thể khám phá các chủ đề nâng cao hơn khi kỹ năng được cải thiện. Các trò chơi, thử thách và dự án nghệ thuật được tích hợp sẵn mang đến những giờ phút vui vẻ. Cuối cùng, robot này thích nghi với con trẻ nhờ giao diện mã hóa chuyển từ màu đen đồ họa cho người không đọc sang văn bản đầy đủ cho người viết mã nâng cao.
Máy tính bảng TCL TKEE MINI dành cho trẻ em
TKEE Mini tạo ra chiếc máy tính bảng đầu tiên hoàn hảo cho trẻ em với các ứng dụng giáo dục giúp con bạn học thông qua chơi. Chăm sóc mắt bảo vệ thị giác của trẻ em và giảm tiếp xúc với ánh sáng xanh. Ngoài ra, máy tính bảng cảnh báo khoảng cách và thông báo cho con trẻ nếu khuôn mặt của chúng ở quá gần màn hình. Phụ huynh sẽ bảo vệ con trẻ với sự kiểm soát của TKEE Mini. 
Mùa hè bổ ích cùng con trẻ ảnh 3
TKEE Minicho phép cha mẹ lọc các trang web, đặt giới hạn sử dụng và xem lịch sử sử dụng ứng dụng và nội dung của họ để trẻ em có thể được trao quyền để duyệt và chơi một cách an toàn. Giao diện của TKEE Mini đơn giản cho trẻ em sử dụng và điều hướng, cho phép tạo nhiều cấu hình cho nhiều trẻ em.
Con trẻ có thể chơi hết mình với thiết kế đủ dẻo dai để chịu đựng hơn 1.000 thử nghiệm thả rơi, nó có thể xử lý tất cả các va đập. Chân đế có thể gập lại, có thể uốn cong của nó cũng có thể chịu được áp lực. TKEE Mini được đặt trong một chiếc ốp lưng có thể tháo rời để bảo vệ thêm, có nhiều màu sắc với các cạnh được bo tròn mềm mại để giữ an toàn cho cho trẻ nhỏ.
Tai nghe kể chuyện ONANOFF x Disney
Mang đến cho con bạn những giờ phút giải trí không cần màn hình với tai nghe kể chuyện ONANOFF x Disney. Tai nghe thân thiện với trẻ em này biến những câu chuyện yêu thích của Disney trở nên sống động chỉ với âm thanh. Tuyệt vời hơn nữa, những tai nghe này không cần kết nối với bất kỳ thiết bị nào khác nhờ đĩa StoryShield của chúng. 
Mùa hè bổ ích cùng con trẻ ảnh 4
Chỉ cần đưa đĩa vào StoryPhones để tải câu chuyện vào thiết bị - với mỗi câu chuyện phù hợp với trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Gia đình bạn cũng có thể ghi lại những câu chuyện thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động và chia sẻ chúng với bạn bè và người thân ở bất cứ đâu.
ZenShield giúp những đứa trẻ quá khích thư giãn và thậm chí thúc đẩy giấc ngủ với cấu hình âm thanh êm dịu. Cuối cùng, tiện ích này thúc đẩy khả năng đọc viết và hỗ trợ khả năng hiểu thông qua ngữ cảnh, giúp trẻ giải mã nghĩa của từ một cách độc lập. Ba mẹ có thể thoải mái đọc sách và con trẻ cũng tận hưởng thế giới cổ tích của riêng mình trong cùng một không gian.  

Các tin khác