Món quà độc đáo mùa lễ hội cuối năm

(ĐTTCO) - Nếu bạn đang phân vân chọn quà cho gia đình và bạn bè vào Giáng sinh và năm mới hãy tham khảo những tiện ích công nghệ mới nhất dưới đây.
Nệm làm mát Tempur-Pedic TEMPUR-breeze
Một món quà tuyệt vời cho tất cả mọi người để có một giấc ngủ ngon suốt 365 ngày. Nệm làm mát Tempur-Pedic TEMPUR với đặc tính hấp thụ chuyển động tiên tiến, tấm nệm này có tính năng cô lập chuyển động của bạn trên giường không để ảnh hưởng đến người bên cạnh.
Món quà độc đáo mùa lễ hội cuối năm ảnh 1
Nệm làm mát Tempur-Pedic TEMPUR có ứng dụng PRObreeze và LUXEbreeze, giúp thân nhiệt mát hơn 6-8oC vào ban đêm. Đặc biệt, đệm có nhiều lớp làm mát dễ chịu để hấp thụ nhiệt dư thừa và cải thiện luồng không khí giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ. 
Người dùng thậm chí có thể tùy chỉnh độ cứng với lựa chọn độ dày 4cm hoặc 6cm để thoải mái suốt đêm. Độ dày 6cm giúp giảm áp lực, rất lý tưởng cho người bị đau lưng. Nệm Tempur-Pedic TEMPUR-breeze là món quà đầy tâm ý để người thân yêu thức dậy mỗi ngày thật sảng khoái.

Bàn điều khiển trò chơi thể chất Limbic
Ở nhà suốt ngày trong mùa dịch khiến trẻ con trở nên thụ động, dịp lễ hội này cha mẹ có thể lựa chọn Limbic làm quà. Bảng điều khiển chơi game vật lý Limbic đi kèm với hơn 30 ứng dụng khởi động được cài đặt sẵn. Hệ thống tương tác biến bất kỳ bức tường nào có máy chiếu thành nơi có thể chơi các trò chơi bóng yêu thích.
Món quà độc đáo mùa lễ hội cuối năm ảnh 2
Hoặc tham gia nhiều lớp học thể dục và tham gia các trò chơi giải trí giúp phát triển và rèn luyện các kỹ năng thể chất và nhận thức. Trẻ em sẽ có thể cải thiện sức mạnh, độ bền, sự linh hoạt, kỹ năng ghi nhớ, phối hợp tay mắt và kỹ năng vận động. Và thậm chí có thể chơi các trò chơi giáo dục để học toán và địa lý. 
Ứng dụng sử dụng công nghệ theo dõi chuyển động có độ chính xác cao và phát hiện bóng theo thời gian thực, thiết bị dễ cài đặt này cũng có hệ thống âm thanh tích hợp. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực cho trẻ em trong nhà.

Thiết bị chăm sóc da tại nhà Llinic pro LED
Những người phụ nữ trong nhà luôn cần được nâng niu và chăm sóc, hãy tặng họ “dịch vụ spa” tại nhà với Llinic pro LED. Thiết bị chăm sóc da tại nhà Llinic pro LED chiếu xạ trực tiếp và đồng đều lên da mặt và da đầu với các bước sóng 630nm, 660nm và 850nm. Thiết bị sử dụng 2 bước sóng ánh sáng đỏ 630nm và 660nm được tạo ra bởi 480 đèn LED. Sản phẩm cung cấp tia hồng ngoại gần 850nm. 
Món quà độc đáo mùa lễ hội cuối năm ảnh 3
Sử dụng các nguyên tắc của liệu pháp laser, Llinic pro LED giảm thiểu các tác dụng phụ và tổn thương cho da bằng cách sử dụng ánh sáng ổn định không phát ra nhiệt. Sản phẩm cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi với cùng một công nghệ laser được sử dụng tại thẩm mỹ viện.
Thiết bị rất dễ sử dụng, vì vậy người dùng không cần phải có bất kỳ chuyên môn hoặc kỹ năng nào trước khi sử dụng nó. Thiết bị này mang lại một làn da mềm mại và khỏe mạnh cho những người phụ nữ thân yêu trong gia đình.

Loa thông minh mini Apple HomePod
Đây là một món quà phù hợp tặng cho hội bạn thân. Loa thông minh mini Apple HomePod sử dụng chip S5 cho việc tính toán âm thanh, phân tích nhạc để tối ưu hóa âm lượng, điều chỉnh dải động và điều khiển dải động và màng rung thụ động. Sản phẩm cung cấp một ống dẫn sóng âm 360o cho âm thanh nhất quán.
Món quà độc đáo mùa lễ hội cuối năm ảnh 4
Loa gia đình thông minh này phát đồng bộ hoàn hảo với các loa HomePod khác. Khi người dùng đặt 2 chiếc trong cùng một phòng, chúng sẽ ghép nối để tạo ra âm thanh phong phú, bao trùm. Loa còn hoạt động với Siri và nó nhận biết khi iPhone của người dùng ở gần, có thể truy cập các ứng dụng, tìm điện thoại, thực hiện cuộc gọi và cung cấp các bản cập nhật được cá nhân hóa. 
Hoạt động như bộ não của ngôi nhà thông minh, Apple HomePod tự động tích hợp với ứng dụng Home để điều khiển các phụ kiện HomeKit. Intercom cho phép người dùng nói từ một HomePod với bất kỳ thiết bị Apple nào được kết nối khác. Được bọc trong một loại vải giúp tăng cường hiệu suất âm thanh, Apple HomePod mini có 5 màu sắc, bao gồm cam, vàng, xanh lam, trắng và xám tối. 

Các tin khác