Mãn nhãn tuyệt phẩm Microsoft Surface 2022

(ĐTTCO) - Cùng chiêm ngưỡng một loạt tuyệt phẩm của Microsoft vừa trình làng thời gian qua, từ thiết kế đến các tính năng được nâng cấp, khiến các tín đồ Microsoft hào hứng đứng ngồi không yên.
“Hệ sinh thái” trong Microsoft Surface Studio2+
Người dùng có thể làm việc trên không gian màn hình khổng lồ 28inch với tất cả hệ điều hành trong một Microsoft Surface Studio 2+. Màn hình cảm ứng PixelSense, với công nghệ cảm ứng đa điểm và tỷ lệ khung hình 3:2, camera HD 1080p nâng cao và Studio Mics kép trường xa cho các cuộc gọi điện video chân thực như đang gặp mặt. Studio2+ có thiết kế thanh lịch và thời thượng hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong văn phòng hoặc làm việc tại nhà. 
Mãn nhãn tuyệt phẩm Microsoft Surface 2022 ảnh 1
Được thiết kế với Bản lề Không trọng lực, Studio2+ có thể hoạt động như máy tính để bàn để người dùng tự do sáng tạo, thích ứng dễ dàng với mọi tính chất công việc. Studio2+ chạy trên bộ xử lý Intel Core i7 H Series và cung cấp đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3060. Sản phẩm còn cung cấp một USB-C với cổng Thunderbolt 4 và hoạt động trên Windows 11, đặc biệt đăng nhập Windows Hello không cần mật khẩu. Giá khởi điểm của Surface Studio2+ 4.499,99USD.

Máy tính bảng đa năng Microsoft Surface Pro 9
Sáng tạo và giải trí ở bất cứ đâu với máy tính bảng đa năng Microsoft Surface Pro 9. Được thiết kế để làm việc, chơi game, phát trực tuyến và sáng tạo, thiết bị mạnh mẽ này kết hợp những gì người dùng muốn trong một máy tính bảng, máy tính xách tay và studio. Được làm bằng vỏ nhôm cao cấp, nó có nhiều màu sắc như Platinum, Sapphire, Forest và Graphite. Hơn nữa, sản phẩm được thiết kế với chân đế tích hợp  mang đến cho người dùng góc nhìn phù hợp tại bất kỳ thời điểm nào. 
Mãn nhãn tuyệt phẩm Microsoft Surface 2022 ảnh 2
Với màn hình PixelSense 13 inch, màn hình tràn cạnh có tốc độ làm mới lên đến 120Hz. Ký tên, phác thảo hoặc điều hướng bằng Surface Slim Pen 2, được lưu trữ an toàn và sạc không dây trong Bàn phím chữ ký Surface Pro. Surface Pro 9 còn có camera HD, loa Omnisonic và micrô định hướng. Với chip G6 tùy chỉnh, sản phẩm phản hồi các tín hiệu xúc giác của người dùng và mực kỹ thuật số trên màn hình cho cảm giác như đang viết bằng bút trên giấy. Hãy chọn trong số 2 bộ vi xử lý: Intel Core thế hệ thứ 12 trên nền tảng Intel Evo với Thunderbolt 4 hoặc Microsoft SQ được hỗ trợ bởi Qualcomm Snapdragon với 5G. Surface Pro 9 sẽ ra mắt với mức giá khởi điểm 999,99USD.

Máy tính xách tay Microsoft Surface 5
Hoàn thành công việc mọi lúc mọi nơi khi có Microsoft Surface Laptop 5 bên mình. Sản phẩm cung cấp thời lượng pin lên đến 18 tiếng. Không chỉ vậy, nó còn có khả năng sạc nhanh, thời lượng pin lên đến 9 tiếng sau 30 phút sạc. 
Mạnh mẽ hơn phiên bản tiền nhiệm, Surface Laptop 5 hoạt động trên bộ vi xử lý Intel i5 và i7 thế hệ thứ 12. Có sẵn trong các mẫu 13,5inch và 15inch, nó có tất cả các màu giống như thế hệ trước - cùng với màu Sage mới.
Mãn nhãn tuyệt phẩm Microsoft Surface 2022 ảnh 3
Với cổng Thunderbolt 4 để bổ sung kết nối, nó sử dụng hệ điều hành Windows 11 với nhiều tính năng trợ năng hơn. Người dùng có thể chọn RAM 8GB, 16GB hoặc 32GB, ổ cứng SSD 256GB, 512GB và 1TB. Máy tính xách tay cũng tự hào có đồ họa Intel Iris Xe, màu sắc cực kỳ sống động với Dolby Vision IQ™ 3 và âm thanh chuyển động xung quanh bạn với Dolby Atmos®.
Điều khiển từ xa trình chiếu không dây Microsoft Presenter+
Là một tiện ích hỗ trợ, điều khiển từ xa Microsoft Presenter+ trình chiếu không dây hoạt động liền mạch với nền tảng. Tuy nhiên, nó cũng hoạt động với các ứng dụng trình bày và họp phổ biến khác. Sử dụng nút Microsoft Teams tích hợp để dễ dàng tham gia cuộc họp hoặc giơ tay. Chỉ với một lần nhấn dài, nó sẽ nâng hoặc hạ tay, cho phép người dùng dễ dàng tham gia. 
Mãn nhãn tuyệt phẩm Microsoft Surface 2022 ảnh 4
Công cụ trình bày này cho phép người dùng dễ dàng thay đổi các trang trình bày, tắt tiếng và bật tiếng micrô cũng như sử dụng con trỏ màn hình. Đèn trạng thái đảm bảo người dùng biết khi nào tắt hoặc bật chức năng tắt tiếng. Chỉ cần kết nối nó qua Bluetooth Low Energy 5.1 và sử dụng các điều khiển có thể tùy chỉnh để tham gia vào cuộc họp hoặc quản lý bản trình bày. Cho dù đang trực tiếp hay trực tuyến, sản phẩm giúp người dùng trình bày chuyên nghiệp với phạm vi không dây lên đến gần 1m. 

Các tin khác