Không gian cá nhân đầy phong cách

(ĐTTCO) - Sáng tạo lại không gian riêng theo phong cách rất ấn tượng từ những tiện ích công nghệ hội tụ cả về thiết kế và chức năng.
Màn hình giải trí Sony INZONE
Tận hưởng trải nghiệm chơi game với độ chi tiết đáng kinh ngạc với dòng màn hình Sony INZONE. Bộ sưu tập này bao gồm màn hình M9 và M3, mang lại hình ảnh sống động và cực nét. M9 cung cấp độ phân giải 4K trong khi M3 cung cấp độ phân giải Full HD. Ngoài ra, M3 cung cấp tốc độ làm mới ấn tượng 240 Hz để giảm độ trễ và theo kịp các trò chơi đòi hỏi tốc độ cao. 
Không gian cá nhân đầy phong cách ảnh 1
Màn hình chơi game Sony INZONE có chứng nhận DisplayHDR 400, cho phép người dùng trải nghiệm trò chơi với độ tương phản HDR sống động. INZONE mang lại độ sáng tối đa lên đến 600 nits, tạo cảm giác như phim hành động đang diễn ra trong phòng. Ngoài ra, những màn hình này cung cấp ít bóng mờ với thời gian phản hồi GtG 1 ms. Điều này đảm bảo bạn xem nội dung với độ rõ nét đáng kinh ngạc để có phản ứng tức thì. Cuối cùng, chân đế có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng độc đáo cung cấp khả năng kiểm soát chơi game hoàn chỉnh cho tất cả các thiết bị ngoại vi.
Loa thông minh Cleer Crescent 3D
Khám phá từng thang âm với loa thông minh Cleer Crescent 3D. Sản phẩm có 3 chế độ nghe để điều chỉnh âm thanh phù hợp với môi trường xung quanh và nhu cầu của người nghe.
Không gian cá nhân đầy phong cách ảnh 2
Chế độ Stereo Widening tạo ra âm trường nổi rộng hơn, được xác định rõ, mở rộng ra ngoài vị trí thực của người nói. Hoặc sử dụng chế độ 3D, bao quanh người nghe trong âm thanh độ nét cao bất kể vị trí tường hoặc âm thanh phản xạ. Để tạo trải nghiệm nghe cho mọi người, Room Fill đặt âm thanh ở mọi ngóc ngách trong phòng. 
Loa thông minh 3D này bao gồm 8 trình điều khiển 40mm và loa trầm 84mm kép cùng với cấu trúc được gia cố bằng kính. Cuối cùng, với Trợ lý Google, người dùng sẽ không cần phải nhấc ngón tay để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà.
Đèn trần Greypants Chrona
Thắp sáng không gian nhà hoặc phòng riêng với đèn âm trần Graypants Chrona. Chiếc đèn trần này tạo ra ánh sáng bằng cách kết hợp đồng thau kéo sợi và acrylic khuếch tán. Một giải pháp thay thế tuyệt vời cho đèn mờ, nó giải phóng không gian sàn mà vẫn mang chức năng chiếu sáng. 
Không gian cá nhân đầy phong cách ảnh 3
Graypants Chrona bao gồm các mặt dây chuyền Dish kết hợp với nhau để tạo ra các chòm sao tuyệt đẹp. Hãy treo chúng riêng lẻ để tạo điểm nhấn tối giản cho bất kỳ không gian nào. Người dùng có thể tùy chọn kích thước đèn trần phù hợp cho không gian sống.
Tai nghe từ tính Audeze LCD-4z 
Hãy đeo tai nghe từ tính Audeze LCD-4z để có những giờ giải trí chân thực và không bị đau tai. Đặc biệt, thiết kế nhẹ này tối đa hóa sự thoải mái, giúp người dùng có thể thoải mái mà không lo bị đau đầu. Chiếc tai nghe từ tính này cũng tự hào có xếp hạng chỉ số trở kháng 15 ohms, vì vậy người dùng có thể nghe chúng trực tiếp từ cổng aux. 
Không gian cá nhân đầy phong cách ảnh 4
Audeze LCD-4z có mảng từ tính kép của thương hiệu cho một mạch từ mở mạnh mẽ. Điều này đảm bảo các trình điều khiển hàng đầu tái tạo bất kỳ tín hiệu âm thanh nào với độ chính xác và mạnh mẽ hơn. Audeze LCD-4z vượt trội về chất lượng âm thanh cao nhờ cuộn dây thoại Uniforce và màng chắn quy mô Nano. Các màng chắn cực kỳ mỏng và cung cấp phản hồi nhanh chóng và chính xác để nắm bắt chính xác đến từng chi tiết. 

Các tin khác