Đa dạng các loại máy tạo Oxy

(ĐTTCO) - Lượng khách hàng quan tâm đến mặt hàng máy tạo Oxy tăng rất nhiều vào những ngày qua và dưới đây là những máy tạo Oxy có giá từ gần 9 triệu đồng đến gần 30 triệu đồng.

Máy tạo Oxy Dedakj DE-1A có giá 10,9 triệu đồng

Máy tạo Oxy Dedakj DE-1A có giá 10,9 triệu đồng

Máy Tạo Oxy Hidgeem Plus 7L giá 8,9 triệu đồng, được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới về thiết bị y tế HIDGEEM với ưu điểm nhỏ gọn, chỉ 6,5 kg. Máy được trang bị bộ hấp thụ dao động áp suất (PSA) để tập trung trực tiếp oxy y tế có nồng độ tinh khiết cao, có thể tạo ra 7 lít oxy nguyên chất trong vòng 1 phút.

Đa dạng các loại máy tạo Oxy ảnh 1

Máy tạo Oxy Dedakj DE-1A có giá 10,9 triệu đồng với chức năng cung cấp Oxy trong sạch tối ưu cho người dùng có các vấn đề về hô hấp với quy trình sản xuất công nghệ cao cùng nhiều tính năng nổi bật đang được sử dụng rộng rãi tại gia đình, bệnh viện... Sản phẩm nhỏ gọn, chỉ 6,5 kg, độ ồn cực thấp. Phin sấy lọc chia tách các phân tử trong không khí được sản xuất từ Pháp; mang lại sự vận hành ổn định trong quá trình tạo Oxy tinh khiết nồng độ cao.

Tất cả những máy tạo Oxy trên đều được bảo hành chính hãng, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, hiện đang có sẵn hàng tại Di Động Việt, giao hàng ngay từ 2 giờ - 12 giờ và không cần phải đặt trước.

Khi mua hàng, khách hàng sẽ được nhận các ưu đãi như trả góp 0% lãi suất, tặng combo 02 gói thuốc theo phác đồ của Bộ Y Tế cho bệnh nhân F0, 1 dụng cụ test nhanh Biocredit COVID-19 Ag và 1 máy đo Oxy trong máu SpO2 A2...

Ngoài ra hiện còn những chiếc máy tạo oxy giá cao hơn, nhưmáy tạo Oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 giá 28,9 triệu đồng. Đây là loại máy của thương hiệu nổi tiếng Owgles (công nghệ Đức), được dùng để cung cấp Oxy thay thế cho bệnh nhân. Thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, không chiếm nhiều diện tích với màn hình LCD hiển thị các thông tin dữ liệu rõ nét, giúp người dùng dễ nhìn thấy. Sản phẩm có tuổi thọ cao, hoạt động nhiều giờ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Máy tạo Oxy Longfian JAY-5BW có giá 16,5 triệu đồng, có khả năng tạo ra lượng Oxy tinh khiết 93%, lưu lượng 5 lít/phút, có thể sử dụng trực tiếp và được áp dụng rộng rãi trong các bệnh viện hoặc điều dưỡng tại nhà. Sản phẩm được sử dụng cho bệnh nhân nhiễm Covid-19, nồng độ SpO2 tụt xuống dưới 85%. Máy tạo Oxy Longfian được bảo hành chính hãng 14 tháng.

Đa dạng các loại máy tạo Oxy ảnh 2Máy tạo Oxy Konsung KS-5 5L

Hay máy tạo Oxy 5 lít JUMAO JMC5A Ni có giá 14,5 triệu đồng. Máy có thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn nên phù hợp cho hoạt động di chuyển với chức năng cung cấp oxy tinh khiết cao đến 93% (±3%) ở lưu lượng 5 lít/ phút, oxy tinh khiết được tách ra khỏi không khí bằng công nghệ hấp phụ xoay áp suất sàng phân tử (PSA). Máy còn có khả năng phát hiện các lỗi như nồng độ oxy thấp và hiển thị cảnh báo an toàn, giúp người dùng nhanh chóng tìm ra sự cố và khắc phục.

Máy tạo Oxy Konsung KS-5 5L giá chỉ 13,9 triệu đồng với chức năng tạo 5 lít Oxy nguyên chất chỉ trong vòng 1 phút. Sản phẩm áp dụng công nghệ PSA của Mỹ, sử dụng phương pháp vật lý tách Oxy tinh khiết khỏi không khí, cung cấp lượng oxy ổn định. Máy này có khả năng vận hành 24 giờ làm việc liên tục với màn hình LCD lớn, dễ sử dụng, còn có thêm tính năng đếm giờ và chế độ hẹn giờ.

Các tin khác