Chuyến du lịch đáng nhớ cùng công nghệ

(ĐTTCO) - Nhờ có công nghệ mà các thiết bị cần thiết để đi du lịch trở nên nhỏ gọn và an toàn hơn, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ các tiện ích dưới đây.
Chuyến du lịch đáng nhớ cùng công nghệ
Vali ngăn ngừa phí quá cân Plevo The Runner
Ngăn ngừa phí quá cân tại sân bay với vali du lịch thông minh Plevo The Runner. Được thiết kế với cảm biến trọng lượng, nó cân hành lý của người dùng và đồng bộ hóa với thông tin chuyến bay. Chiếc vali du lịch thông minh này cũng bao gồm rất nhiều tính năng khác.
Chuyến du lịch đáng nhớ cùng công nghệ ảnh 1
Thí dụ như khóa thông minh để mở Plevo bằng ID khuôn mặt, ID cảm ứng và mã Morse. Với mức độ bảo mật này, chỉ người dùng mới có thể mở khóa chiếc vali. Ngoài ra, nó bao gồm một bộ pin để sạc tất cả các thiết bị. Pin có thể tháo rời tuân theo quy định của tất cả các hãng hàng không để người dùng yên tâm hơn khi di chuyển.
Cuối cùng, vali du lịch này đi kèm với bánh xe có thể tháo rời, giúp người dùng dễ dàng cất giữ ở nhà hoặc trong cốp xe ô tô. Sắm ngay một chiếc valo Plevo The Runner tại shop.plevo.co với mức giá 459USD.
Bosch FreshUp đánh tan mùi hôi quần áo
Không cần phải lo khi quần áo bị bám mùi khi có máy làm mới vải cải tiến Bosch FreshUp. Thiết bị tiện dụng này tự hào có công nghệ Plasma của Bosch. Công nghệ này giải phóng các hạt plasma hoạt tính để đánh tan các phân tử mùi bám trên vải. Chỉ cần ấn thiết bị lên vải khô và lau để loại bỏ mùi khó chịu.
Chuyến du lịch đáng nhớ cùng công nghệ ảnh 2
Người dùng có thể sử dụng FreshUp trong tối đa 60 phút trước khi cần sạc lại trong 3–4 giờ. Thiết bị này rất hữu ích để giúp tiết kiệm được nhiều thời gian hơn từ những bộ quần áo sạch sẽ nhưng có thể đã hấp thụ một chút mùi hương từ bữa tối với mùi từ món bít tết. Trên thực tế, nó loại bỏ khói, mùi cơ thể, mùi thức ăn và hơn thế nữa. 
Bosch FreshUp cũng hữu ích cho việc đi lại khi không có máy giặt và máy sấy. Hơn nữa, FreshUp cũng hoạt động trên đồ giặt khô, thú nhồi bông và đồ trang trí. Tiện ích tuyệt vời nên ở trong vali với mức giá khoảng 341USD, đặt hàng tại bosch-home.co.uk.
Bộ sạc không dây từ tính Anker 623 (MagGo)
Sử dụng bộ sạc không dây từ tính Anker 623 (MagGo) để cấp nguồn cho AirPods Pro, AirPods 2, dòng iPhone 12 và 13. Thậm chí bộ sạc có thể dùng cho Samsung Galaxy Buds+ và Buds Pro, Soundcore Liberty Air 2 Pro và Pro và Sony WF-1000XM4. Bộ sạc cung cấp công suất lên đến 7,5 watt khi sạc không dây hoặc 20 watt khi người dùng sử dụng bộ sạc USB-C.
Chuyến du lịch đáng nhớ cùng công nghệ ảnh 3
Hơn nữa, Bộ sạc không dây từ tính Anker 623 (MagGo) cho phép người dùng điều chỉnh vị trí của màn hình với phạm vi 60o. Người dùng thậm chí có thể gắn iPhone theo chiều ngang hoặc chiều dọc để có vị trí xem hoàn hảo. Hơn nữa, thiết bị này có đế chống trượt để tránh trượt khi sạc. 
Nó cũng bao gồm một đèn báo LED thân thiện với giấc ngủ để thông báo trạng thái sạc. Với thiết kế tiết kiệm không gian - nhỏ hơn 40% so với lon nước ngọt, người dùng sẽ không lo bị chiếm chỗ trong vali. Bộ sạc nhỏ gọn này hiện được bán trên us.anker.com với mức giá 79,99USD.

Máy ảnh bỏ túi compact Canon PowerShot PX
Nếu bạn thích ghi lại những khoảnh khắc du lịch đáng nhớ nhưng muốn kết quả tự nhiên hơn, hãy mang theo máy ảnh compact Canon PowerShot PX. So với các máy ảnh khác làm cho ảnh trông như được dàn dựng, tiện ích này sẽ tạo bố cục và chụp ảnh cũng như quay video một cách thông minh.
Chuyến du lịch đáng nhớ cùng công nghệ ảnh 4
Người dùng có thể thoải mái tận hưởng từng khoảnh khắc mà vẫn có những thước phim để xem lại. Máy ảnh Canon này ghi lại thời gian mà không có bất kỳ sự phân tâm nào và sau đó đề xuất những bức ảnh và video tốt nhất thông qua ứng dụng dành cho điện thoại thông minh. 
Chiếc máy ảnh nhỏ gọn này có độ nghiêng lên đến 110o và ống kính có thể xoay tới 340o. Vì vậy, nó nắm bắt mọi khoảnh khắc quan trọng. Trải nghiệm nhiều quyền kiểm soát hơn bằng cách nói: “Xin chào Pixie, hãy chụp ảnh” và nó sẽ phản hồi. Ngoài ra, có 4 lệnh thoại cho phép người dùng quay video và tìm người khác để quay.

Các tin khác