Chăm sóc cá nhân tại nhà

(ĐTTCO) - Hãy để năng lượng bên trong bạn lan tỏa bằng việc đầu tư các tiện ích chăm sóc cho bản thân ngay tại nhà.
Gương thể dục thông minh tương tác FITURE
Nâng cao sức khỏe và độ bền bỉ với gương thể dục thông minh tương tác FITURE. Trực tiếp tập thể dục với màn hình có độ phân giải cao, 43 inch với độ sâu 1,6 inch, thiết kế của FITURE hòa hợp với mọi bố cục trong nhà. Ngoài ra, FITURE cung cấp quyền truy cập vào một số hướng dẫn viên thể dục tốt nhất trên thế giới, giúp người tập có thể dễ dàng học theo. 
Chăm sóc cá nhân tại nhà ảnh 1
Giống như có một huấn luyện viên cá nhân đến nhà, gương thể dục thông minh tương tác này giúp người tập tận dụng tối đa quá trình tập luyện bằng cách cung cấp hướng dẫn chuyên nghiệp, đếm số lần thực hiện và cung cấp một loạt các bài tập phù hợp với mục tiêu. Với loa tần số kép, người tập có thể đắm mình trong âm thanh và cuốn vào các set tập như đang tập tại phòng gym. FITURE có sẵn bộ sưu tập màu sắc: Sunlight, Oasis, Ocean, Night và Stardust.
Thiết bị trị liệu Hyperice X
Giảm chấn thương liên quan đến thể thao với thiết bị trị liệu Hyperice X. Thiết bị đeo sáng tạo này có thể chuyển đổi giữa nóng và lạnh trên một chương trình đã định sẵn hoặc giữ nhiệt độ nhất quán bao lâu tùy thích. Người dùng có thể đặt nó ở bất kỳ nhiệt độ nào. Vì vậy, người dùng có thể giảm viêm và đau bằng liệu pháp lạnh hoặc điều trị căng thẳng bằng nhiệt. 
Chăm sóc cá nhân tại nhà ảnh 2
Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể tận hưởng liệu pháp điện tương phản tại nhà hoặc khi ra ngoài. Hyperice X mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhõm liên tục mà không cần thay đổi nhiệt độ. Người dùng có thể đeo nó bất cứ lúc nào và sớm quay lại vận động mà không cần quá lo lắng về các chấn thương nhẹ.
TOUCHBeauty REVIVE làm săn chắc và định hình cơ thể
Chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên với Máy làm săn chắc và định hình cơ thể TOUCHBeauty REVIVE. Thiết bị này cách mạng hóa cách bạn chăm sóc cơ thể với 3 chức năng mạnh mẽ của nó. Sản phẩm sử dụng kích thích cơ bằng điện (EMS), tần số vô tuyến (RF), và liệu pháp ánh sáng LED hồng ngoại và đỏ. 
Chăm sóc cá nhân tại nhà ảnh 3
3 công nghệ làm đẹp đã được chứng minh này nhắm mục tiêu vào các vùng cơ thể khác nhau và hoạt động ở các lớp khác nhau của da. Nó còn cung cấp một cách tiếp cận để giảm sự xuất hiện của các vết rạn trên da, và cho phép người dùng chọn giữa các chế độ và mức cường độ khác nhau để cá nhân hóa việc điều trị.
Người dùng có thể chọn một hoặc nhiều chế độ cho mỗi lần điều trị cũng như điều chỉnh tối đa 6 cường độ. Phần thân không nút, kích hoạt bằng cảm ứng và tiện ích đi kèm với một đế sạc và bộ nhớ cảm ứng. Đây là cách chăm sóc bản thân an toàn và hiệu quả ngay cả khi bạn không thể đến spa hàng ngày.

Hệ thống mặt nạ massage chăm sóc da Renuvi Touch
Hệ thống mặt nạ massage chăm sóc da Renuvi Touch mang lại nhiều lợi ích cho da với khả năng tự động hóa đa năng và dễ dàng. Đặc biệt, nó cho phép sản xuất collagen để đảo ngược các dấu hiệu lão hóa bằng cách nhắm mục tiêu vào các nếp nhăn sâu, đường nhăn và da chảy xệ. Ngoài khả năng trẻ hóa làn da để có một làn da sáng khỏe và mịn màng, nó còn duy trì độ săn chắc và căng của da khi sử dụng thường xuyên. 
Chăm sóc cá nhân tại nhà ảnh 4
Người dùng có thể sử dụng hệ thống mặt nạ massage này kết hợp với các mỹ phẩm yêu thích. Renuvi Touch hoạt động bằng cách tập thể dục khuôn mặt với kỹ thuật massage như ở spa. Hoạt động để làm săn chắc các cơ ở mặt và cổ, nó cải thiện màu da và kết cấu. Nó bao gồm một bộ đếm thời gian có thể tùy chỉnh để phù hợp với mục tiêu và dây đai có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái. 

Các tin khác