Cắm trại cực chất cùng công nghệ

(ĐTTCO) - Thời điểm chuyển mùa là thời gian lý tưởng để mọi người cùng gia đình và bạn bè tổ chức một buổi cắm trại, khám phá và tận hưởng thiên nhiên. Để buổi dã ngoại thêm chọn vẹn, hãy cùng khám những ứng dụng cực chất sau đây.
Bộ sạc năng lượng mặt trời Goal Zero Boulder 100 Briefcase
Duy trì pin của các thiết bị ngoài trời với Bộ sạc năng lượng mặt trời Goal Zero Boulder 100 Briefcase. Thiết bị có 2 bảng điều khiển 50W được nối với nhau và kết nối bằng bản lề để cung cấp tất cả sức mạnh và sự tiện lợi mà người dùng cần.
Cắm trại cực chất cùng công nghệ ảnh 1  
Được thiết kế bằng kính cường lực cứng cáp và khung nhôm giúp Goal Zero Boulder 100 Briefcase có độ bền đáng nể. Bộ sạc Goal Zero đi kèm với Bộ điều khiển sạc 10A được cài đặt sẵn và đầu nối 8mm tích hợp. 
Thiết bị cũng bao gồm đầy đủ một bộ dây cáp để kết nối với pin 12V. Vì vậy, người dùng không cần phải mua thêm bất kỳ thiết bị đính kèm hoặc phụ kiện nào. Sử dụng bộ năng lượng mặt trời tạo ra một giải pháp thay thế bền vững cho môi trường.
Bếp lửa không khói Solo Stove Bonfire 2.0
Không cần phải ngại khói của lửa trại với bếp lửa không khói Solo Stove Bonfire 2.0. Phiên bản nâng cấp này bao gồm một đế và chảo tro có thể tháo rời tiện lợi. Với tính năng mới này, người dùng có thể dễ dàng gom tro vào một chỗ. Tất cả những gì cần làm là nhấc tấm đế ra để lấy chảo tro ra, làm sạch bên trong và thế là xong.
Cắm trại cực chất cùng công nghệ ảnh 2
Cùng tận hưởng sự an toàn hơn với Shield and Stand, một đêm ấm áp quanh ngọn lửa được tăng cường bởi bộ làm lệch hướng nhiệt hoặc bữa ăn gia đình trên bếp từ gang. Ngoài ra, Signature 360o Airflow siêu làm nóng không khí để đốt hết khói trước khi nó bay ra ngoài. Cho dù bạn là dân cắm trại chuyên nghiệp hay nghiệp dư, bạn đều có thể dễ dàng sử dụng bếp lửa này. Nó nặng dưới 10kg, giúp người dùng dễ dàng mang theo. Chỉ cần đóng gói nó trong hộp đựng đi kèm và sẵn sàng cho buổi cắm trại đầy thú vị.

Loa di động House of Marley Get Together 2
Tận hưởng trải nghiệm nghe chưa từng có khi bạn đi cắm trại với loa Bluetooth House of Marley Get Together 2 có thời lượng phát 20 giờ. Người dùng cũng có thể ghép nối nhiều loa Get Together 2 để có âm thanh nổi tốt hơn mọi lúc mọi nơi. Loa Bluetooth còn có thiết kế bằng tre tự nhiên với cạnh vát tinh tế. Loại vải dệt REWIND có hoa văn nở được tạo ra từ các chai nhựa có nắp. Những chất liệu trên đã mang đến khả năng chống nước và chống bụi cho loa. 
Cắm trại cực chất cùng công nghệ ảnh 3
Loa Bluetooth House of Marley Get Together 2 có công suất 40W trong thiết kế tối giản. Với Tăng cường âm trầm, Âm thanh acoustic và EQ âm thanh đặc trưng của Marley, đảm bảo người dùng sẽ không bao giờ phải lo lắng về chất lượng âm thanh ngay cả khi hòa mình vào thiên nhiên.

KAPTREK thiết bị GPS thông minh ngoài trời
Mang một thiết bị tổng hợp tất cả trong một để các cuộc phiêu lưu an toàn hơn với hướng dẫn ngoài trời GPS KAPTREK. Nó không chỉ có GPS và các tính năng theo dõi thể thao mà còn hoạt động như một chiếc đồng hồ thông minh và một thiết bị liên lạc ngoài trời. Thiết bị an toàn này cũng là một điều khiển từ xa cho máy bay không người lái và camera hành động ghi lại từng khoảnh khắc phiêu lưu. 
Cắm trại cực chất cùng công nghệ ảnh 4
Sản phẩm còn có một nút SOS cung cấp tính năng SOS E-Call khẩn cấp. Người dùng an tâm hơn cho dù đang trượt tuyết, đi bộ đường dài, chạy, đạp xe, leo núi, chèo thuyền, cưỡi ngựa hay làm việc gì khác với nút gọi SOS. KAPTREK chịu được lạnh, nước, nhiệt, bụi và va đập, nó sẽ không làm người dùng thất vọng khi mang theo trong các chuyến phiêu lưu. Màn hình lớn của nó rất dễ sử dụng ngay cả khi người dùng đang đeo găng tay. Tương thích với iOS và Android, nó kết nối qua Wi-Fi, Bluetooth và ANT+. 

Các tin khác