Ấn tượng tuần lễ CES 2022

(ĐTTCO) - Triển lãm điện tử tiêu dùng (CES) 2022 diễn ra tại thành phố Las Vegas, Mỹ đã để lại nhiều dấu ấn cho người hâm mộ với những thiết kế tân tiến cho cuộc sống thường nhật thêm tiện lợi và nhanh chóng.
Cửa thông minh M-Pwr 
Nhà sản xuất cửa Masonite đã mang đến loại cửa thông minh dành cho nhà ở đầu tiên trong ngành. Chiếc cửa thông minh này là sự hợp tác giữa Masonite, Ring và Yale. Nó tích hợp nguồn điện, đèn chiếu sáng, cảm biến, chuông cửa có hình và khóa thông minh vào hệ thống cửa. Ngoài ra, cửa có một mô hình sợi thủy tinh cao cấp có sẵn trong nhiều kiểu dáng, màu sắc. Người dùng chỉ cần cài đặt và kết nối với điện và mạng Wi-Fi của nhà.
Ấn tượng tuần lễ CES 2022 ảnh 1
Điều làm cho chiếc cửa thông minh này trở nên hữu ích là giải pháp năng lượng tích hợp giúp giảm bớt quá trình sạc pin liên tục. Chuông cửa có hình Ring và khóa cửa thông minh Yale làm cho chiếc cửa thông minh này trở thành một sự bổ sung hoàn hảo cho thiết lập ngôi nhà thông minh. Đây là một giải pháp an ninh thông minh hoàn chỉnh cho ngôi nhà của bạn.

Kính thông minh TCL NXTWEAR AIR
Kính thông minh TCL NXTWEAR AIR có một khung di động, nhẹ và mỏng trông thật tuyệt. Ống kính phía trước có thể trao đổi và chúng có công nghệ hiển thị đặc biệt. Chúng nhẹ hơn 30% và thoải mái hơn nhiều so với kính thế hệ trước, mang đến cơ hội giải trí và năng suất cao hơn. Màn hình MicroOLED kép 1080p cung cấp đủ chi tiết và màu sắc sống động, phong phú cùng với bóng sâu và màu đen sẫm. Dùng sẽ cảm thấy như thể bạn đang xem một bộ phim trong rạp chiếu phim. 
Ấn tượng tuần lễ CES 2022 ảnh 2
Kính thông minh có độ phân giải 47 ppi cung cấp độ rõ nét vượt trội. Và loa kép cung cấp âm thanh nổi trở lại với các hiệu ứng không gian. Hãy kết nối tai nghe có dây hoặc không dây của riêng bạn và tận hưởng thời gian giải trí với chiếc kính chỉ nặng 75 gram.
Trạm năng lượng pin natri-ion Bluetti NA300 & B480
Giữ ấm suốt mùa đông với trạm năng lượng pin natri-ion Bluetti NA300 & B480. NA300 có pin natri-ion 3.000Wh với kiểu dáng đẹp, và có bánh xe nên người dùng có thể đặt và dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Nó cũng có 4 phích cắm 20A và một cổng ra 30A L14-30 với bộ biến tần sóng sin tinh khiết 3.000Wh. Bằng cách này, thiết bị có thể cung cấp năng lượng cho hầu hết các thiết bị gia dụng. 
Ấn tượng tuần lễ CES 2022 ảnh 3
Trạm năng lượng pin natri-ion giữ nhiệt độ thấp trong khi bật nguồn. Và người dùng sẽ không phải đợi lâu để trạm điện này sạc; nó tăng từ 0-80% trong khoảng nửa giờ. Hơn nữa, người dùng có thể nhận được nhiều năng lượng hơn nữa khi thêm 2 bộ pin B480 (mỗi bộ 4.800Wh) vào NA300. Không cần lo lắng cho những ngày không có điện khi bạn sở hữu tiện ích này.

Trạm y tế kết nối Withings Body Scan
Hãy tự chăm sóc sức khỏe của bạn với trạm y tế kết nối Withings Body Scan. Một thiết bị mang tính cách mạng, nó có thể ghi lại điện tâm đồ 6 đạo trình. Điều này có nghĩa là nó có thể đánh giá hoạt động thần kinh và nhịp tim của người dùng.
Ấn tượng tuần lễ CES 2022 ảnh 4
Các phép đo này phát hiện rối loạn nhịp tim và các vấn đề liên quan đến rung nhĩ. Nó thực hiện điều này với 4 cảm biến trọng lượng và 14 điện cực ITO trong nền tảng và 4 điện cực thép không gỉ trong tay cầm. Nó còn mang lại thời lượng pin kéo dài cả năm và có màn hình màu LCD 3.2 inch độ phân giải cao để hiển thị số liệu thống kê. 
Trạm y tế kết nối có thể đo thành phần cơ thể từng đoạn, nhịp tim và tuổi mạch máu. Nhìn chung, nó không chỉ đo lường các chỉ số sức khỏe - nó còn cho phép người dùng tiếp cận các kế hoạch sức khỏe cá nhân dựa trên khoa học hành vi. Vì vậy, người dùng không chỉ có thể kiểm soát mà còn có thể cải thiện sức khỏe trong tương lai. 

Các tin khác