CityLand Group được vinh danh top 10 Thương hiệu Vàng ASEAN 2022

(ĐTTCO)-Ngày 19/11/2022 vừa qua, trong lễ công bố Thương hiệu Vàng ASEAN diễn ra tại “Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean" tổ chức tại Singapore, CityLand Group đã được vinh danh với danh hiệu “Top 10 Thương hiệu Vàng Asean 2022”. 
Đại diện CityLand Group nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng Asean 2022.
Đại diện CityLand Group nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu Vàng Asean 2022.

Đây là một trong những sự kiện lớn, quy tụ các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời cũng là hoạt động mang ý nghĩa hết sức thiết thực, nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Asean (08/8/1967 – 08/8/2022); hướng tới tinh thần đoàn kết, cùng chung chí hướng, thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn cộng đồng Asean 2025 hòa bình, thịnh vượng.

Chương trình được Viện Nghiên cứu Khoa học kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Viện Khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh; Trung tâm Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu và một số đơn vị chuyên ngành tổ chức. Trong đó bao gồm các nội dung quan trọng như: diễn đàn về thúc đẩy phát triển quan hệ hợp tác giữa các đơn vị, doanh nghiệp Việt Nam với Singapore và các nước trong khối ASEAN; giải đáp các chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc kết nối, hợp tác cùng phát triển trong bối cảnh kinh tế hội nhập.

Bên cạnh đó, các đơn vị, doanh nghiệp đã được giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác và xúc tiến thương mại với các doanh nghiệp tại Singapore và các nước Ấn Độ, Indonesia; góp phần kết nối, mở rộng thị trường, hợp tác cùng với phát triển đối với các doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài.
CityLand Group được vinh danh top 10 Thương hiệu Vàng ASEAN 2022 ảnh 1 Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam – Asean và Vinh danh Thương hiệu Vàng Asean năm 2022 diễn ra tại Singapore.

"Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean" năm 2022 là cơ hội để lan tỏa thương hiệu CityLand Group tới các nước trong khu vực, đồng thời quảng bá thương hiệu CityLand Group  tiên phong mang đến những không gian sống xanh, hiện đại, thân thiện cho cư dân; kết tinh giá trị cuộc sống thịnh vượng cho khách hàng; đem lại giá trị thực tiễn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Với nền tảng phát triển vững chắc trong gần 20 năm qua, cùng với giá trị cốt lõi của mình, CityLand Group hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu Bất động sản hàng đầu trong việc kiến tạo cuộc sống thịnh vuợng cho nguời Việt Nam.

CityLand Group được vinh danh top 10 Thương hiệu Vàng ASEAN 2022 ảnh 2 Giải thưởng Top 10 thương hiệu vàng Asean 2022.

Để phát triển và tăng trưởng trong thời kì hậu Covid-19, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có sự chuyên nghiệp, ổn định năng lực tài chính và không ngừng nâng cao hiệu quả kinh doanh qua đó tiếp tục góp phần tạo dựng uy tín thương hiệu.

Đặc biệt trong giai đoạn đầy khó khăn, biến động do đại dịch Covid-19, nhờ việc chủ động, linh hoạt ứng phó và thích nghi tốt với tình hình cùng những chiến lược phù hợp trong kinh doanh và phát triển thị trường mới... CityLand Group không chỉ duy trì ổn định hoạt động kinh doanh, mà còn đảm bảo đời sống của người lao động và đóng góp tích cực trong nhiều hoạt đông xã hội cộng đồng.

Mới đây, CityLand Group đã tập trung phát huy khơi đậy trí tuệ tập thể của các thành viên CityLand bằng kế hoạch hành động cụ thể và toàn diện với chiến dịch phát động các công trình/đề tài thi đua trước thềm kỷ niệm 20 năm thành lập vào tháng 7/2023 tới.

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

Ngành dệt may phải hướng đến tiêu chuẩn xanh mới mong xuất khẩu được thông suốt.

Phát triển xanh: “Luật chơi” mới trong thương mại

(ĐTTCO) - Phát triển xanh, bền vững đang là hướng đi nhiều doanh nghiệp (DN) quan tâm, triển khai, để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng, đặc biệt tại các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam, mặt khác nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho DN. Thế nhưng, cuộc đua xanh đang vấp phải thách thức lớn là tiền đầu tư.