VDSC ra mắt website mới tối ưu trải nghiệm nhà đầu tư

(ĐTTCO) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và nhà đầu tư, CTCK Rồng Việt (VDSC) đã ra mắt website phiên bản mới với giao diện theo hướng hiện đại và tương thích trên nhiều thiết bị. 
VDSC ra mắt website mới tối ưu trải nghiệm nhà đầu tư

Cụ thể, website mới được tích hợp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến chuyên biệt, bao gồm: hệ thống giao dịch iDragon, bảng giá liveDragon, hệ thống đào tạo CK eduDragon, nền tảng trợ lý phân tích đầu tư smartDragon và hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ tiện ích khác.

Đặc biệt, chỉ với “1 cuộn, 2 click”, NĐT dễ dàng tìm thấy thông tin về sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng, trong đó các sản phẩm trực tuyến và báo cáo phân tích của VDSC được hiển thị bắt mắt và trực quan. 

Bên cạnh nâng cấp về giao diện so với phiên bản cũ, website mới còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn về SEO, khả năng tương tác với người dùng và nâng cao tính an toàn. Một yếu tố quan trọng khác là khả năng tương thích với các loại trình duyệt khác nhau, hoạt động tốt trên nhiều thiết bị phổ biến như máy tính bàn, laptop, điện thoại di động hay máy tính bảng.

Nằm trong chiến lược củng cố nền tảng, mở rộng quy mô hoạt động năm 2022, trong quý IV, VDSC đã hoàn thành việc khai trương và chính thức đưa vào hoạt động 3 chi nhánh mới gồm tại Vũng Tàu, Đồng Nai và Bình Dương. Qua đó, nâng tổng số điểm giao dịch gồm 1 hội sở, 6 chi nhánh và 1 công ty con là Công ty Quản lý Quỹ Rồng Việt.

Các tin khác