Ông Đặng Văn Thành đăng ký bán thoả thuận gần 10 triệu cổ phiếu SBT

(ĐTTCO) - Với giá chốt phiên giao dịch ngày hôm nay là 22.900 đổng/cổ phiếu, dự kiến ông Đặng Văn Thành sẽ thu về số tiền khoảng 230 tỷ đồng.


Ông Đặng Văn Thành đăng ký bán thoả thuận gần 10 triệu cổ phiếu SBT

Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch Tập đoàn TTC, người có liên quan của người nội bộ CTCP Thành Thành Công - Biên Hòa (SBT) vừa đăng ký bán gần 10 triệu CP SBT. Mục đích thực hiện giao dịch nhằm cơ cấu danh mục đầu tư, thời gian dự kiến thực hiện giao dịch từ ngày 12-4 đến ngày 11-5.

Chốt phiên giao dịch ngày 7-4, SBT đạt 22.900 đồng/CP. Với mức giá này, dự kiến ông Đặng Văn Thành sẽ thu về số tiền khoảng 230 tỷ đồng.

Được biết, SBT là một trong những mã CP có thanh khoản tốt nhất ngành đường khi khối lượng CP giao dịch trung bình 1 tháng gần nhất đạt hơn 5,9 triệu CP/phiên, vượt trội so với các CP cùng ngành.

Ở chiều ngược lại, bên mua dự kiến là CTCP Khai thác và Quản lý khu công nghiệp Đặng Huỳnh (TTC Đặng Huỳnh) cũng là một thành viên của Tập đoàn TTC.

TTC Đặng Huỳnh và SBT là các doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn TTC nơi ông Đặng Văn Thành là Chủ tịch HĐQT. TTC hiện là đầu tư đa ngành gồm: nông nghiệp, năng lượng, bất động sản, bất động sản công nghiệp và du lịch.

Các tin khác