Như chưa hề có cuộc chia ly, nhóm CP Louis ào ạt tăng giá

(ĐTTCO) - Sau phiên điều chỉnh mạnh cuối tuần vừa qua, nhóm CP Louis Capital bất ngờ kéo nhau tăng, thậm chí nhiều mã trong tình trạng dư mua trần ở phiên giao dịch sáng hôm nay (20-9).
Như chưa hề có cuộc chia ly, nhóm CP Louis ào ạt tăng giá

Dư âm của phiên giao dịch "kinh hoàng" ngày 17-9, khiến cho NĐT có ý định mua vào đối với nhóm Louis vẫn giữ trạng thái dò xét trong đợt khớp lệnh ATO.

Tuy nhiên, sau đợt khớp lệnh đầu tiên, nhận thấy nhóm CP này không có dấu hiệu bị bán tháo, thậm chí mã "đầu tàu" là TGG tăng trần, đã trở thành động lực giúp bên mua mạnh dạn đẩy lệnh với giá cao, nhằm gom hàng bằng mọi giá.

Động thái mới này giúp cho nhóm CP Louis nhanh chóng chuyển màu. Ngoài mã TGG, các mã còn lại cũng chuyển sang sắc xanh và tím như: DDV, BII, AGM, APG, SMT, TDH.

Trước đó, chiều ngày 16-9, Tổng giám đốc CTCP Louis Capital (TGG) Ngô Thục Vũ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thao túng giá các mã AGM, SMT, BII, TGG. Theo ông Vũ, các mã CP có mức tăng giá gây chú ý trên thị trường trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, Louis Capital cam kết không thực hiện bất kỳ hành vi nào để tác động về giá CP, cũng như thao túng TTCK.

Louis Captial còn đề nghị cơ quan quản lý kiểm tra việc chấp hành quy định pháp luật về CK và TTCK đối với các chủ thể có hành vi đăng tin sai lệch, và xử lý theo quy định của pháp luật.

Các tin khác