Maybank Investment Bank có CEO mới

(ĐTTCO) - Tập đoàn Maybank vừa chính thức thông báo bổ nhiệm ông Michael Oh-Lau Chong Jin làm Giám đốc điều hành của Maybank Investment Bank (Maybank IBG) từ ngày 1-12.
Maybank Investment Bank có CEO mới

Ông Michael sẽ là người kế nhiệm thay cho bà Dato 'Ami Moris, người sẽ nghỉ hưu với tư cách là cựu Giám đốc điều hành của Maybank IBG.

Cụ thể, ông Michael sẽ chịu trách nhiệm giám sát tất cả các mảng kinh doanh của tập đoàn bao gồm ngân hàng đầu tư, tư vấn, nghiên cứu phân tích, môi giới CK và dịch vụ môi giới khách hàng ưu tiên tại Malaysia và trên khắp các công ty thành viên trực thuộc tập đoàn trong khu vực, bao gồm cả Maybank IBG Việt Nam.

Được biết, ông Michael với kinh nghiệm 27 năm làm việc với Tập đoàn Maybank, trải dài từ dịch vụ ngân hàng đầu tư tới tín dụng doanh nghiệp trên khắp các công ty thành viên trực thuộc tập đoàn và các trung tâm tài chính chiến lược trên toàn cầu.

Trong suốt nhiệm kỳ của mình, ông Michael đã thực hiện thành công các giao dịch trên thị trường vốn nợ mang tính bước ngoặt, giúp củng cố vững chắc vị thế của Maybank với tư cách là nhà thu xếp trái phiếu Hồi giáo hàng đầu khu vực.

Trong thời gian gần đây, ông cũng là người có đóng góp lớn trong việc xây dựng và thực hiện các chương trình hỗ trợ trả nợ cho các khách hàng doanh nghiệp từ lúc đại dịch COVID-19 khởi phát, nhằm hỗ trợ những khách hàng này vượt qua giai đoạn khó khăn trong và sau đại dịch.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Maybank Dato’ Khairussaleh Ramli, cho biết việc bổ nhiệm ông Michael là một minh chứng cho lộ trình kế nhiệm nội bộ mạnh mẽ của Tập đoàn dựa trên năng lực và các thành tích mà cá nhân đã thể hiện trong suốt thời gian làm việc tại Maybank.

Các tin khác