Hệ thống giao dịch ACBS Trade lại bị sự cố

(ĐTTCO) - Hệ thống giao dịch của CTCK ACB (ACBS) lại tiếp tục bị sự cố trong phiên giao dịch sáng nay 8-4 khiến cho nhiều NĐT không thể sửa hoặc huỷ lệnh.

 

Hệ thống giao dịch ACBS Trade lại bị sự cố

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu tiên hệ thống giao dịch của ACBS gặp sự cố. Trước đó, phiên giao dịch ngày 10-3, ACBS Trade cũng bị sự cố nghiêm trọng khiến cho NĐT không thể đặt lệnh mua bán. Sự cố này tiếp tục kéo dài trong những phiên giao dịch kế tiếp.

Ngoài ACBS, phiên giao dịch sáng 4-3, hệ thống giao dịch TCInvest của CTCK Techcombank (TCBS) cũng bị lỗi khiến NĐT không thể đặt lệnh mua bán. Ngay sau sự cố này, TCBS đã có thông báo tặng doanh thu phí giao dịch CP cho khách hàng trong 3 ngày 4, 5 và 8-3.

Trong bối cảnh hệ thống giao dịch của HoSE thường xuyên bị quá tải do dòng tiền đổ mạnh vào thị trường, các nhân viên môi giới khi trả lời thắc mắc của khách hàng cũng cho rằng hệ thống giao dịch của mình bị nghẽn do HoSE.

Đây chính là lý do HoSE có công văn yêu cầu các CTCK giám sát nhân viên môi giới, không để nhân viên môi giới tuyên truyền sai lệch về tình trạng quá tải hệ thống giao dịch của HoSE.

Các tin khác