Cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài

(ĐTTCO)-J&T Express đơn vị chuyển phát nhanh sở hữu trung tâm trung chuyển lớn bậc nhất Việt Nam với hơn 1.900 bưu cục, 850 xe vận tải, 19.000 nhân viên, 36 trung tâm trung chuyển, dịch vụ đa dạng - từ Chuyển phát tiêu chuẩn; dịch vụ Chuyển phát Nhanh như giao nhanh, nhận giao hàng hóa cồng kềnh, đặt giao hàng dễ dàng trên nhiều nền tảng; siêu dịch vụ giao hàng cao cấp J&T Super vận chuyển hỏa tốc, ổn định và bảo mật cho đến giao hàng tươi sống; dịch vụ giao hàng J&T International giúp tra cứu hành trình quốc tế. 
Cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ là chiến lược lâu dài

J&T Express còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, duy trì hợp tác với các nền tảng thương mại điện tử. Qua khảo sát “Để mình hiểu nhau hơn”,  J&T Express  đã nhận những phản hồi tích cực từ người dùng, nổi bật là yếu tố giao hàng xuyên suốt 365 ngày. 

Nhằm hỗ trợ người bán vào dịp đơn hàng bùng nổ cuối năm, J&T Express tăng cường ưu đãi, giảm giá cước, kèm nhiều quà tặng giá trị, hợp tác với các chuyên gia trong ngành nhằm chia sẻ, hỗ trợ người bán hàng có thêm kinh nghiệm, kiến thức, xu hướng kinh doanh online, lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh hiệu quả thông qua chuỗi tọa đàm trực tuyến Chỉ Dẫn Đỏ.

J&T Express tiên phong bổ sung tính năng thanh toán đơn hàng bằng QR Code động giúp hạn chế tối đa nhầm lẫn trong quá trình giao dịch, dễ dàng đối soát các thông tin.

J&T Express vừa cho ra mắt dịch vụ Zalo ZNS. Thông báo đến khách hàng tình trạng đơn hàng, thông tin nhân viên giao hàng, tối ưu quy trình giao - nhận, hạn chế lừa đảo, tăng cường khả năng quản lý thao tác của nhân viên giao hàng. Zalo ZNS sẽ gửi tin nhắn xác nhận đã giao hàng thành công/ thất bại kèm lý do cụ thể.

Trường hợp khách hàng báo cáo tin nhắn thông báo chưa chính xác, J&T Express sẽ xử lý trong vòng 24 giờ kể từ lúc tiếp nhận khiếu nại thành công',  nỗ lực trong cuộc đua “cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ”, đề xuất sáng kiến dựa trên nền tảng công nghệ - chiến lược tăng trưởng lâu dài cho chính thương hiệu và toàn ngành chuyển phát nhanh. 

Các tin, bài viết khác

ĐỌC NHIỀU NHẤT

PMI tháng 1 tăng nhưng sức khoẻ ngành sản xuất vẫn suy giảm mạnh

PMI tháng 1 tăng nhưng sức khoẻ ngành sản xuất vẫn suy giảm mạnh

(ĐTTCO) -  Chỉ số Nhà Quản trị Mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam do S&P Global công bố ngày 1-2 đạt 47,4 điểm trong tháng 1, tăng so với mức 46,4 điểm trong tháng 12, nhưng vẫn cho thấy sức khỏe ngành sản xuất suy giảm mạnh. Các điều kiện hoạt động đã xấu đi hơn trong suốt ba tháng qua.