Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông

(ĐTTCO) - KABIN, một trong những nhà hàng Quảng Đông được yêu thích nhất tại TPHCM, vừa trở lại với nhiều ưu đãi đặc biệt cho các thực khách với thực đơn hoàn toàn mới gồm những mỹ vị Trung Hoa truyền thống được chế biến theo hình thức mới hiện đại và sáng tạo hơn.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông
KABIN từ lâu đã được biết đến với thực đơn Dim Sum không giới hạn hấp dẫn. Tuy vậy, trong lần đổi mới này, nhà hàng sẽ mang đến thực đơn gọi món đa dạng giúp thực khách có cái nhìn hoàn toàn mới về trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa hiện đại.
Với thực đơn gọi món đa dạng chỉn chu, KABIN sẽ chú trọng vào chất lượng thay vì số lượng. Khẩu phần của món ăn cũng được điều chỉnh thích hợp vừa đủ tránh tình trạng quá nhiều khiến thực khách không thể thưởng thức được những món ngon khác nhau. Thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng hơn với vô vàn lựa chọn món ăn mà vẫn có thể thưởng thức trọn vẹn dù là đi theo nhóm nhỏ từ 2 người đến nhóm lớn trên 5 người.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông ảnh 1
Để thực khách có được những trải nghiệm cao cấp nhưng không kém phần gần gũi, thoải mái, các đầu bếp tại KABIN luôn đảm bảo chính tay họ làm nên những món ăn độc đáo. Từ những món ăn phụ như kim chi, đậu phộng rang muối đến những ly nước sâm tốt cho sức khỏe… mọi thứ đều được chế biến tỉ mỉ theo công thức độc quyền của Bếp trưởng Bếp Hoa Khứu Quốc Quang và đội ngũ cộng sự. Đặc biệt hơn, thực đơn đổi mới lần này còn có các món đặc trưng được chế biến với công thức của các đầu bếp lão luyện của nhà hàng Man Ho trứ danh của tập đoàn Marriott tại Trung Quốc.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông ảnh 2
Trong đó, một trong những món chính thực khách không thể bỏ qua khi đến KABIN đó chính là Vịt quay Bắc Kinh ướp hương gỗ táo đỏ 42 ngày. Đối với món chính đặc biệt này, trước khi chế biến vịt sẽ được ủ trong tủ sấy lạnh, nhiệt độ tùy chỉnh phù hợp và liên tục trong 42 ngày trước khi được chế biến.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông ảnh 3
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông ảnh 4
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông ảnh 5
Sau đó quay trong chiếc lò đặc biệt trong khoảng thời gian hoàn hảo. Cả quá trình chế biến sẽ mất hơn 48 tiếng. Các món thịt trong thực đơn À la Carte mới của KABIN sẽ đa dạng hơn, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Thực khách nên thử món heo uớp giấm đen sốt chua ngọt và bò Mỹ xào tiêu đen tỏi ớt. Bên cạnh đó, các tín đồ yêu thích hải sản cũng sẽ được thõa mãn vị giác với món cá tuyết Na Uy nướng sốt củ dền đặc trưng, một món ăn được chế biến tinh tế và nguyên liệu luôn tươi mới.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông ảnh 6
Cùng với những món ngon thỏa mãn vị giác, khơi dậy xúc cảm, các món tráng miệng tại KABIN đều có độ ngọt thanh mát, tốt cho sức khỏe và không gây cảm giác ngấy. Đặc biệt là món bánh cà rốt kim sa, sự đáng yêu của món bánh này có thể đốn tim bất kỳ thực khách nào.
Trải nghiệm tinh hoa ẩm thực Quảng Đông ảnh 7
Tuy là nhà hàng ẩm thực Hoa nhưng thực khách trong nước cũng như quốc tế khi đến với KABIN từ nay đã có thể thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật thuần Việt. Là một phần của dự án đặc biệt mà Renaissance Riverside Saigon hợp tác cùng LUXUO ARTS, những người đam mê nghệ thuật sẽ có dịp trải nghiệm một hành trình thú vị qua đó không chỉ được thỏa mãn vị giác mà còn được thỏa mãn thị giác thông qua các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày bên trong KABIN. Mỗi một tác phẩm nghệ thuật này đều được giám định và tuyển chọn kỹ lưỡng từ các họa sỹ Việt Nam, góp phần mang tinh hoa văn hóa Việt đương đại đến với bạn bè quốc tế. 
 Liên hệ để đặt bàn hoặc thông tin khác:
Hotline: +84 28 3822 0033.
TripAdvisor: https://bit.ly/TripAdvisorKABIN.
Địa chỉ: Tầng 1 khách sạn Renaissance Riverside, 8-15 Tôn Đức Thắng, quận 1, TPHCM.

Các tin khác